4 ปีนักษัตร เตรียมรับทรัพย์กระเป๋าตุงในปี 2564

355

นักษัตร

ขอแสดงความยินดีกับ 4 ปีนักษัตร ที่ดวงชะตาชีวิตด้านการเงินกำลังรุ่งโรจน์ เตรียมตัวรับทรัพย์ในปี 2564 ช่วงเวลาที่มีเกณฑ์จะรุ่งเรืองทั้งเรื่องการงานการเงิน ทำให้รับทรัพย์กระเป๋าตุง พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

สำหรับปีนักษัตรทั้งสี่ที่มีเกณฑ์รุ่งสุด ๆ ในปี 2564 และมีโอกาสที่จะสร้างความสำเร็จเปลี่ยนชีวิตได้ระยะยาว ได้แก่

ปีฉลู

ปีฉลู มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการขายที่ดิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินในจังหวัดที่มีชายทะเล จะได้ทรัพย์ก้อนโต แต่ทั้งนี้ควรถมที่ดินตรงจุดนั้นสักหน่อยก่อนขาย มันจะเป็นการเสริมให้ผู้เข้ามาซื้อประทับใจตรงจุดนี้มากขึ้น

ปีชวด

ปีชวด จะมีเกณฑ์รับทรัพย์จากการลงทุนในการทำธุรกิจอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารประเภทของลวก ไม่ว่าจะเป็นการขายก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ หรือต้มเลือดหมู หากเปิดช่องทางประชาสัมพันธ์แบบออนไลน์ด้วย ทุกอย่างจะไปในทิศทางที่ดีและจะทำกำไรได้มาก

ปีมะโรง

ปีมะโรง มีโอกาสรับทรัพย์จากงานใหม่ที่ให้ค่าจ้างงานและโบนัสพิเศษหากปิดดีลได้ในแต่ละจ๊อบงาน ซึ่งหากขยันเก็บเงินและเอาไปต่อยอดในการทำธุรกิจเสริมจะมีรายได้สะสมที่ดีมาก ๆ อย่างคาดไม่ถึงตลอดปี 2564 นี้

ปีระกา

ปีระกา มีโอกาสรับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค อาจจะได้รับรางวัลก้อนใหญ่ที่อาจเป็นไปได้ถึงรางวัลใหญ่ก็เป็นได้โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนที่เยอะแยะอะไรมากนัก แต่ควรพึงระวังหากทุ่มเงินในการเสี่ยงโชคมากเกินไปเพราะจะไม่สมหวัง แต่หากใช้เงินกลับมีโอกาสสมหวังสูง

Previous article3 ราศี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ในปี 2564
Next articleงานแบบไหนเหมาะกับชาวราศีเมถุน ทำแล้วรุ่ง