เช็คด่วน! ดวงปี 2564 คนเกิดปีจอเดือนมกราคม

1457

เดือนมกราคม

คนที่เกิดเดือนมกราคม มักเป็นคนที่รอบคอบระมัดระวัง เป็นคนคิดมากในทุก ๆ เรื่อง บางคนชอบเก็บสะสมของเก่า เป็นคนประหยัด ซึ่งอาจดูเหมือนคนเห็นแก่ตัวแต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ เป็นคนฉลาดทะเยอทะยานชอบเอาชนะ และบางครั้งก็ชอบคิดเล็กคิดน้อย

สำหรับดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตรของคนที่เกิดปีจอเดือนมกราคม

การงาน

จะประสบความสำเร็จเรียกได้ว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ อาจได้ดีเพราะเพื่อนร่วมงานหรือไม่ก็ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน อุปสรรคต่าง ๆ รวมไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก็กำลังจะค่อย ๆ หมดไป มีความมั่นคงมากขึ้น ที่สำคัญดวงการงานของคนที่เกิดเดือนนี้กำลังรุ่งแบบฉุดไม่อยู่

การเงิน

ต้องระวังถูกหลอกหรือถูกโกง ส่วนตัวเป็นคนใช้เงินเก่ง และถ้าให้ใครยืนเงินระวังจะไม่ได้คืน หากใครที่ทำธุรกรรมการเงินเอาไว้กับคนอื่นมีความเสี่ยงสูง ช่วงนี้ไว้ใจใครไม่ได้ สรุปการเงินมีปัญหา

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์ดี อย่างเช่นหน้าที่การงานของแฟนคุณจะประสบความสำเร็จ อาจมีรายได้มากขึ้นหรือได้รางวัลจากเพศตรงกันข้าม

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังไว้มาก ๆ เพราะอาจเกิดเจ็บป่วยแบบกระทันหันได้ โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพจิตหรือความเครียดจากปัญหาต่าง ๆ

การแก้ดวง

คนที่เกิดเดือนมกราคม ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ อย่างเช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น หรือร่วมทำบุญซ่อมแซมวัด อาคาร รวมไปถึงโบสถ์วิหารที่เก่าแก่และทรุดโทรม

Previous articleเช็คด่วน! ดวงปี 2564 คนเกิดปีกุนเดือนกุมภาพันธ์
Next articleดวง 3 ราศีเตรียมรับโชคดีปี 2564 หลังเหนื่อยหนักในปีนี้