ดวง ชาวราศีกรกฎ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563

411

ดวง

ดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 6 ธันวาคม 2563 สัปดาห์แรกต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2563

สำหรับชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงของหัวใจ ใช้ความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือตำราหรือทฤษฏีใด ๆ มากนัก ขอแค่ความรู้สึกบอกว่า ถูกต้อง ก็จะทำทันที

การเงิน

อาจมีโชคลาภ ที่ทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างคาดไม่ถึง แต่ต้องพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักจูงให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชคใด ๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงถึงขั้นเสียหมด

การงาน

การเข้าสังคมพบปะมิตรสหาย จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับโชคลาภ รวมถึงผลประโยชน์คอนเนคชันที่จะตามมา แต่หากจะเสนอความคิดขายไอเดียใหม่ ๆ อาจต้องพยายามให้มากกว่าปกติ

ความรัก

คนมีคู่ ต้องอดทน อดกลั้น และทำใจกับการโดนเมินเฉย แต่สำหรับคนโสด อาจเจอคนรักในโลกออนไลน์ อาจทำให้เจอคนที่ช่วยให้หายเหงา แต่ถ้าจะจริงจัง ก็ต้องควรตรวจสอบให้ดี ๆ คนรักอาจเข้ามาพร้อมหนี้สินก็เป็นได้

ครอบครัว

หากเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ก็ควรระวังให้ดี เพราะมีเกณฑ์นำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ครอบครัว

โชคลาภ

ได้มากก็เสียมาก พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนหรือความทำอะไรที่เสี่ยงโชค

คำแนะนำ

ต้องอดทนจนถึงเดือนเมษายน 2564 เพราะในระหว่างนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และโชคลาภ ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “ โชคลาภ ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมลงทุนใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

Previous articleดวง ชาวราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563
Next articleศาลตัดสิน นายกตู่ พักบ้านพักทหาร ไม่ผิดกฎหมาย ม็อบเตรียมยกระดับ