ดวง ชาวราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563

129

ดวง

ดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 6 ธันวาคม 2563 สัปดาห์แรกต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2563

สำหรับ ชาวราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟ บอกถึงเจ้าของราศีเป็นคนที่มีความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา สู้ชีวิต ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดกับชีวิต แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกไปด้วยในเวลาเดียวกัน

การเงิน

นอกจากรายได้ที่มาจากงานประจำแล้ว ยังมีโอกาสที่จะหาเพิ่มเติมจากการซื้อขาย เช่น เป็นนายหน้าเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระวังในเรื่องสุขภาพ ที่อาจเป็นปัญหาได้มากกว่าที่คิด

การงานลงทุน

ควรศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ โดยเฉพาะด้านศรัทธา เรื่องความเชื่อต่าง ๆ หากจับธุรกิจกลุ่มนี้ได้ จะอยู่ช่วงที่ดีรับทรัพย์มาก แต่ก็ควรพิจารณาตรวจสอบสถานะการเงินให้ดี ๆ เช่นกัน เพราะหากสายป่านยาว เงินจะไหลออกอย่างต่อเนื่อง แต่ทุนรอนไม่หนาหนักพอ ก็อาจเป็นหนี้สินตามมาได้ จึงเลี่ยงการกู้ยืมเงินมาลงทุนประกอบธุรกิจ หรืออาจมองหาธุรกิจ ที่เหมาะสมกับเงินทุนที่ตนเองมี

ความรัก

หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะด้วยเรื่องจุกจิก เรื่องไร้สาระ เพราะอาจลุกลามทำให้มีปัญหาจนทะเลาะกันหนักได้  แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา ก็ควรระวังการคบคนที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ที่อาจนำภัยมาสู่ตัวเอง

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ระวังเรื่องการใช้กล้ามเนื้อขามากจนเกินไป อาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบเรื้อรังยาว ๆ ได้

โชคลาภ

อยู่ในช่วงไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใด ๆ ในเวลานี้

คำแนะนำ

เฝ้าระวังจนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความคิด ใช้ปัญญาในการต่อสู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลดังที่หวัง แต่หากไม่ยอมรับฟังเหตุผล หรือใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ก็อาจทำให้สูญเสียขั้นรุนแรง

Previous articleแอฟ ทักษอร ยันไม่กีดกัน ปู่ ไพวงษ์ กับน้องปีใหม่ เจอกันบ่อย
Next articleดวง ชาวราศีกรกฎ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563