บอร์ดบริหารเมืองทอง เตรียมยื่นอุทธรณ์พิจารณาโทษกรรมการ ธราวุทธ อีกรอบ

11

บอร์ดบริหาร

ยังคงต้องต่อสู้กันต่อไปภายหลังจากที่คณะกรรมการพิจารณา วินัยมารยาท ที่มี พลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานได้ชี้กัดการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ธราวุทธ ขันทะวิชัย ที่ได้ลงตัดสินในเกมระหว่างทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด กับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด และมีปัญหามากมายแบบหน้ากังขาในเกมดังกล่า วทั้ง จังหวะจุดโทษที่ไม่ควรให้ ,การชี้ขุดโทษ 3 ครั้งภายใน 20 นาที, ใบแดงที่นักเตะเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ควรโดน เพราะเป็นการเบียดกันธรรมดา ไม่ใช่การหลุดเข้ายิงประตู  ว่าไม่ผิด  ทั้งที่คณะอนุกรรมการ ชุดเล็กชี้ว่า ผู้ตัดสินคนดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดในนัดดังกล่าว

ทว่าในท้ายที่สุด ผลการตัดสิน กลับชี้ชัดว่ากรรมการรายนี้ไม่ได้มีข้อผิดพลาด ทั้ง 4เคส แต่อย่างใดในเวลานี้

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ทีมผู้บริหารของ ทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พอใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาพร้อมทำหนังสือยื่นอุทธรณ์อีกครั้ง โดยพวกเขามองว่าการพิจารณาในครั้งนี้นั้นเป็นการพิจารณาที่ไม่มีความยุติธรรมและขัดแย้งกันเองไม่มีมาตรฐาน มีจุดที่ชี้ว่าผิด แต่ขณะที่อีกจุดหนึ่งก็ชี้ว่าถูกซึ่งเป็นเรื่องราวที่แปลกมาก

ล่าสุดได้มีแถลงการ์ณจาก ทาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยและมีใจความสำคัญดังต่อไปนี้

 “การพิจารณาอย่างนี้ ทางสโมสรจำเป็นต้อง ทำหนังสืออีกครั้ง เพราะถือว่า ไม่เป็นธรรม และทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนไทยทั้งประเทศเห็น และรู้ว่าผิด แต่กลับตัดสินให้ถูก ทำอย่างนี้ ในอนาคตวันข้างหน้า ฟุตบอลไทยลีก จะมีแต่ความเสื่อมเสีย และคนจะไม่ให้ความศัทธา อยากถามคณะกรรมการชุดใหญ่ เอาอะไรมาเป็นเครื่องชี้วัดในการทำหน้าที่ เข้าใจโลกของฟุตบอลหรือเปล่า เข้าใจในเรื่องของกติกาหรือไม่  เราต้องทำเพื่อให้เกมฟุตบอลมีความยุติธรรม”

Previous articleชนาธิป ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม ฟรอนตาเล่ หลังพลิกเอาชนะ อุระวะ ได้สำเร็จ
Next articleเบนซ์ ไวท เผยถึงนักเตะอาร์เซนอล ที่เขาไม่อยากเจอในสนามซ้อม