เบนซ์ ไวท เผยถึงนักเตะอาร์เซนอล ที่เขาไม่อยากเจอในสนามซ้อม

291

อาร์เซนอล

เบนซ์ ไวท ปราการหลังคนเก่งของทีม อาร์เซนอล ที่ใยฤดูกาลนี้เขาโขว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี ทว่าในครั้งนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงนักเตะเดื่อนร่วมทีมที่เขาไม่อยากพบเจอเลยในสนามซ้อม เพราะนักเตะรายนี้ได้สร้างความปวดหัวให้เขาได้เสมอ รวมไปถึงความปั่นป่วนให้กับตัวเขาได้เป็นอย่างมาก

โดยมีคำถามที่ถามจากแฟนบอลในโลกโซเชี่ยลของทีม ปืนใหญ่ ได้ตั้งคำถามส่งไปหาเขาว่านักเตะคนใดที่สร้างปัญหาในการซ้อมให้กับคุณได้มากที่สุด

และคำตอบดังกล่าวของนักเตะชาวอังกฤษ ชุดรองแชมป์ ฟุตบอลยูโร 2020 ก็ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า

 “สำหรับผมแล้ว นักเตะที่สร้างปัญหาให้กับผมได้มากที่สุดในสนามซ้อม เขาคือ นิโคล่า เปเป้ แน่นนอน เขาเป็นผู้เล่นที่มีทักษะดีมาก เขามีพรสวรรค์และมีเทคนิคที่ดีอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เขาสามารถหลอกล่อจนทำให้คุณหัวหมุนและสามารถที่จะไปทางบอลมาได้อย่างรวดเร็ว จนคุณคาดไม่ถึงอีกด้วย”

 “เขามักจะทำให้ผมและวิ่งแบ็กของที่ปวดหัวด้วยกัน พวกเรารู้สึกได้เลยว่า หมอนี่มาอีกแล้ว จะทำยังไงเพื่อหยุดเขาในสนามซ้อมให้ได้และคุณก็จะเห้นเขาสับขาหลอกและไปต่ออย่างรวดเร็วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันบ้าคลั่งมาก”

 “เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์ระดับที่พวกเราคาดไม่ถึงอย่างแท้จริงและผมไม่อยากเจอเขาเลยในสนามซ้อมเพราะผมจะต้องกลับบ้านไปนอนปวดหัวเลยแหละ”

Previous articleบอร์ดบริหารเมืองทอง เตรียมยื่นอุทธรณ์พิจารณาโทษกรรมการ ธราวุทธ อีกรอบ
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ทีมชาติไทย 1-0 ซูรินาม (ฟุตบอลกระชับมิตร)