ชนาธิป ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม ฟรอนตาเล่ หลังพลิกเอาชนะ อุระวะ ได้สำเร็จ

39

ฟรอนตาเล่

ถือเป็นการแก้แค้น ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ได้นัดล่าสุดพวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อุราวะเรด ไดมอนด์ส ผู้มาเยือนไปได้ 2 – 1 ในศึกเจลีก 1 นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ไปที่ทราบกันดีว่า คาวาซากิฟรอนตาเล่ เคยพ่าย แพ้ให้กับ ทีม อุราวะเรด ไดมอนส์ เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลในศึก ฟูจิ ซุปเปอร์ คัพ

อย่างไรก็ตามการเกมดังกล่าวเกือบจะกลายเป็นหนังเรื่องเดิม หลังทีม เพชรแดง ออกนำไปก่อน 1 – 0 แต่ว่าในท้ายที่สุด ทีมแชมป์เก่าของศึก เจลีก 1 สามารถกลับมาเอาชนะไปได้ 2 – 1

ภายจบเกม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมชาติไทยที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้ และถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 76 ก็ได้กล่าว ถึงความรู้สึกหลังจบเกมว่า

  “ผมดีใจที่ทีมชนะ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน แต่เราสามารถกลับมาเอาชนะ และจบเกมได้ด้วยการทำงานร่วมกัน”

  “เกมนี้เรากลับมาได้จากการแก้เกมของโค้ชโอนิกิ โดยทุกคนจะต้องทำงานหนักในพื้นที่สุดท้าย ดังนั้นผมและ วากิซากะ ต้องมุ่งความสนใจไปที่การเล่นเกมรุก ผมอยู่ในเกมนานกว่า 60 นาที ผมคิดว่าโค้ชมีเงื่อนไขทางแท็คติกบางอย่าง วันนี้ผมสามารถเล่นในสนามได้ถึง 76 นาทีและทีมทำงานร่วมกันได้ดีและทั้งทีมก็มุ่งหวังที่จได้ชัยชนะ ผมคิดว่านั่นนำไปสู่การเล่นของผมในเกมนี้”

  “ต้องขอบคุณกองเชียร์ไทย กองเชียร์ญี่ปุ่น กองเชียร์ฟรอนตาเล่ ผมต้องการที่จะชนะในนัดต่อๆไป จากนี้ไป ผมหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทุกๆคน”

Previous articleโค้ชซิโก้ชี้สาเหตุที่ลูกทีม ยังคงฟอร์มฝืด เนื่องมามาจากนักเตะโฟกัสรับใช้ทีมชาติมาตลอด
Next articleบอร์ดบริหารเมืองทอง เตรียมยื่นอุทธรณ์พิจารณาโทษกรรมการ ธราวุทธ อีกรอบ