คีโอว์น เอ่ยปากชม มาร์ติน โอเดการ์ด อาจเหนือกว่า โอซิล ในอนาคต

25

คีโอว์น

ถือเป็นคำชมจาก อดีตตำนานกองหลังรุ่นพี่ของทีมอาร์เซนอลอย่างแท้จริงสำหรับ มาร์ตินคีโอว์น ที่ในครั้งนี้เขาได้เอ่ยปากชม มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางห้องเครื่องดาวรุ่งคนดัง ของทีมอาร์เซนอลที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

โดยอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเตะ เอ่ยปากชมแข้งรุ่นน้องรายนี้ว่า นักเตะชาวนอร์เวย์รายนี้ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึง มีความขยันที่เป็นเลิศและนี่คือหนึ่งสิ่งที่นักเตะรายนี้ เริ่มมีคุณสมบัติที่อาจจะเหนือกว่า เมซุต โอซิล อดีตยอดกองกลางตัวรุกของทีมอาร์เซนอลก็เป็นได้

 “ฝีเท้าเขายังไม่สามารถเทียบกับ เมซุต โอซิล ไม่ได้ในตอนนี้ คุณต้องไม่ลืมว่า โอซิล เคยได้แชมป์โลกในช่วงอายุเพียงแค่ 24 หรือ 25 ปีเท่านั้น และเขาโด่งดังเร็วเป็นอย่างมากเพราะเขา เล่นให้กับทีมใหญ่ ๆ ตั้งแต่ในช่วงอายุยังน้อยอย่างเช่นสโมสร เรอัล มาดริด เป็นต้น

ทว่าสิ่งที่  โอเดการ์ด กำลังเดินตามรอยเท้าของ โอซิล แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่า เขาเริ่มเหนือกว่าแล้วคือความกระตือรือร้นและความกระหายเขาสามารถวิ่งพล่านไปทั่วสนามและเขาสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ตรงจุดนี้ “

 “นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจและมันเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ อนาคต เราอาจจะได้เห็นนักเตะรายนี้ เหนือกว่า กองกลางตัวรุกรุ่นพี่ก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมคิดว่าสุดท้ายทุกอย่าง อาจจะออกมาเป็นคนละสไตล์เขาจะเก่งกันคนละแบบแต่หากคุณถามถึงเรื่องความกระตือรือร้น ความสู้ทุกวินาที ผมกลับชื่นชอบนักเตะดาวรุ่งชาวนอร์เวย์รายนี้เป็นอย่างมาก”

Previous articleคีแรน เทียร์นีย์ เผยรักทั้งแฟนบอล กลาสโกว์ เซลติก และ อาร์เซนอล
Next articleโค้ชวัง เป็นปลื้มหลังหนองบัว เก็บชัยในบ้าน ได้สำเร็จ