คีแรน เทียร์นีย์ เผยรักทั้งแฟนบอล กลาสโกว์ เซลติก และ อาร์เซนอล

343

กลาสโกว์ เซลติก

กลายเป็นขวัญใจของทีม อาร์เซนอล อย่างแท้จริงในเวลานี้ สำหรับ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็คซ้ายจอมขยัน ที่เหล่าสาวก กันเนอร์ ชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้อดีตแบ็คซ้ายคนดังของทีม กลาสโกว์ เซลติก ได้ออกมาเปิดใจ ถึงความแตกต่างของทั้งสองสโมสรที่เขาได้ร่วมงานด้วยและเขาก็รักแฟนบอลทั้งสองเป็นอย่างมาก

 “แน่นอนครับผมรับแฟน ๆ ในลอนดอนของผม แฟนบอลบอลอาร์เซนอลพิเศษ เสมอเช่นเดียวกับแฟนบอล กลาสโกว์ เซลติก ก็เช่นกัน พวกเขายอดเยี่ยมมาก”

 “ผมยอมรับว่าที่ลอนดอนเป็นเมืองที่ใหญ่มาก ต่างกับทีมเก่าของผม เซลติก เมื่อมีคนเริ่มจำผมได้ ผมมักจะได้รับความทรงจำดี ๆ คำพูดดี ๆ จากคนที่ทักทาย มันทำให้ผมรู้สึกดีเป็นอย่างมาก แน่นอนว่า คุณได้เป็นตัวคุณเองและมีคนยกย่องนับถือ”

 “บางคนที่เริ่มมีชื่อเสียงมากจะไม่ชอบที่ถูกถ่ายรูปด้วย แต่สำหรับผมแล้วผมยินดีเสมอไม่ว่าแฟนบอล จะรู้สึกอย่างไรแต่ถ้าหากเขาอยากต้องการถ่ายรูปกับผมผมไม่มีปัญหาเลย ผมชอบการมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนและผมรู้สึกประทับใจทุกครั้ง ที่เขาต้องการรูปภาพกับผมหรือลายเซ็นของผมมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่เราจะมอบให้กับคนที่รักในตัวเรา”

 “ผมทำอย่างนี้กับแฟนบอลเซลติกและอาร์เซนอล ผมรักพวกเขาเสมอ หลายครั้งพวกเขาช่วยผมผ่านเรื่องราวร้าย ๆ ผมปรับตัวได้ดีกับชีวิต ไม่มีอะไรง่ายบนเส้นทางนักฟุตบอล และการย้ายมาเล่นกับอาร์เซนอล ช่วยผมเป็นอย่างมากและผมรู้สึกผ่อนคลายและได้ทำอะไรมากมายในเวลานี้”

Previous articleดูดวงโชคลาภ ราศีมีนประจำวันที่ 15 มีนาคม 2565
Next articleคีโอว์น เอ่ยปากชม มาร์ติน โอเดการ์ด อาจเหนือกว่า โอซิล ในอนาคต