โค้ชวัง เป็นปลื้มหลังหนองบัว เก็บชัยในบ้าน ได้สำเร็จ

48

หนองบัว

ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ของ ศึกไทยลีก 1 ที่ที่ถึงแม้ว่านี่คือการเล่นลีกฟุตบอลสูงสุดของแดนสยามเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ทว่าทีมพญาไก่ชน กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มี 4 คะแนนในเวลานี้

ทั้งนี้ผลงานในนัดล่าสุดทีมพญาไก่ชน คือการเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาด้วยกันในฤดูกาลนี้ไปได้ 1 – 0 โดยได้ประตูชัยจาก แฮมมิงตัน โซอาเรส ช่วยทีมคว้า 3 คะแนน  อีกทั้งยังมีความเป็นไปได้เช่นกันว่า หนองบัวพิชญ เอฟซี มีลุ้นไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อีกด้วยกับโปรแกรม 7 นีดสุดท้ายที่เหลืออยู่

จากเรื่องราวทั้งหมด ทำให้โค้ช ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี พอใจในเรื่องราวนี้เป็นอย่างมากและได้เปิดเผยว่า ทุกอย่างเป็นไปตามเป้าหมายและนิติเกมที่ดีอีกหนึ่งเกม

“เป็นเกมที่ดีอีกเกมหนึ่งครับกับการเล่นในบ้าน ถือว่าวันนี้เราเก็บชัยชนะได้ในบ้านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เราตั้งไว้ นั่นคือการเก็บ 3 แต้มครับ”

 “เกมหน้าแน่นอนตอนนี้เราก็ไม่มีแข่งบอลถ้วยแล้ว เราก็เน้นในเรื่องร่างกายของนักเตะ ซึ่งนักเตะค่อนข้างจะมีร่างกายที่ดีขึ้น และก็ผลงานในการเล่นนอกบ้าน เรื่องของปัจจัยอื่นๆค่อนข้างจะไม่ค่อยทั่วถึง แต่เราก็พยายามจะทำเต็มที่ พยายามทำให้ดีที่สุดในช่วงหลังจากนี้ไปครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึก รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 24 ของสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY และช่อง ททบ.5

Previous articleคีโอว์น เอ่ยปากชม มาร์ติน โอเดการ์ด อาจเหนือกว่า โอซิล ในอนาคต
Next articleเดนนิส เบิร์กแคมป์ รำลึกถึงการจากลา กับทีม ปืนใหญ่ หลังจากที่ค้าแข้งมานาน 11 ปี