เทพโรมาโน ยืนยัน “ เรือใบ ” เสีย “ การ์เซีย ” หลังสิ้นสุดสัญญา

51

การ์เซีย

ฟาบิซโอ โรมาโน นักข่าวเกี่ยวกับวงการลูกหนังชื่อดัง ที่มีความแม่นยำเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะสูง ได้ออกมายืนยันว่า “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขาจะต้องเสีย เอริค การ์เซีย เซ็นเตอร์แบ็ควัย 19 ปี ให้กับ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ในช่วงสิ้นสุดสัญญานี้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน หลังจากที่พวกเขาได้เจรจากันตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมของ การ์เซีย และแน่นอนว่ายังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยัน แม้กระทั่งบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ยังไม่คอนเฟิร์มกับข่าวนี้เช่นเดียวกัน

และตลอดระยะเวลาที่ การ์เซีย ได้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมหลังจากสิ้นสุดสัญญานี้ ก็ดูเหมือนว่าเหล่าบรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือแม้กระทั่งบรรดาแฟนบอล ก็ต้องการที่จะให้ การ์เซีย อยู่ร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ต่อไป

แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โรมาโน ก็ได้ออกมายืนยัน และแน่นอนว่าสิ่งที่ โรมาโน ได้ออกมาพูด ทุกคนในวงการลูกหนังต่างให้ความเชื่อถือ โดยที่ โรมาโน ได้ระบุว่า

“ สุดท้ายแล้ว การ์เซีย ก็ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับสโมสรที่ปลุกปั้นเขามาตั้งแต่วัยเยาว์ หลังจากที่ การ์เซีย เติบโตมาจาก มา ลาเซีย โรงเรียนลูกหนังของสโมสร บาร์เซโลนา ก่อนที่จะถูกขายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปี 2017 และเจ้าตัวก็ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2019 และสำหรับเวทีลูกหนังในสเปนคือเวทีที่ การ์เซีย ต้องการมาโดยตลอด และพวกเขาได้เจรจากันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ”

Previous articleสุดมั่น! ลอว์สัน เชื่อเล่นระบบเกมรับใหม่ของ “ เท็กแซนส์ ” ได้แน่
Next articleเบอร์เก ขอบอร์ด “ ดาบคู่ ” เปิดทางร่วมทัพ “ ซิตี ” ซีซันหน้า