สุดมั่น! ลอว์สัน เชื่อเล่นระบบเกมรับใหม่ของ “ เท็กแซนส์ ” ได้แน่

6

 

เท็กแซนส์

ชัก ลอว์สัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ตัวเขาจะสามารถลงเล่นในระบบป้องกันของ โลวี สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่ดูแลเกมรับของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะว่าตัวเขามีความเข้าใจในระบบของ โลวี สมิธ เป็นอย่างดี

โลวี สมิธ ได้ก้าวเข้ามารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งเขาได้ปรับเปลี่ยนระบบเกมรับของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากระบบ 3 – 4 มาเป็นระบบ 4 – 3 ทำให้หลายฝ่ายออกมาแสดงความเป็นห่วง ชัก ลอว์สัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ วัย 26 กะรัต ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ว่าอาจจะไม่สามารถปรับตัวให้กับเข้ากับระบบเกมรับใหม่ที่ โลวี สมิธ ได้ปรับเปลี่ยนในครั้งนี้

ล่าสุดทางด้าน ชัก ลอว์สัน ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจว่า เขาจะสามารถลงเล่นในระบบเกมรับแบบ 4 – 3 ให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ภายใต้การกำกับดูแลของ โลวี สมิธ ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าตัวเขามีความคุ้นเคยกับระบบดังกล่าวเป็นอย่างดี

ลอว์สัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อท้องถิ่น ฮิวสตัน โครนิเคิล เอาไว้ว่า “ ผมพร้อมสำหรับการลงเล่นให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อยู่ตลอดเวลา ถ้าหากทีมต้องการ ”

“ มันไม่อะไรน่ากังวล ผมรู้จักและคุ้นเคยกับระบบเกมรับแบบ 4 – 3 ของ โลวี สมิธ เป็นอย่างดี ผมมั่นใจว่าจะสามารถลงเล่นในระบบดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าผลงานออกมาไม่ดี ผมก็จะขอทุ่มเททำงานหนัก เพราะว่าผมมีความกระหายที่จะลงเล่นให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะต้องลงเล่นในฐานะอะไรก็ตาม ”

Previous articleสาวญี่ปุ่น “ คาจิตานิ ” ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟสมัครเล่น ANWA ที่สหรัฐ
Next articleเทพโรมาโน ยืนยัน “ เรือใบ ” เสีย “ การ์เซีย ” หลังสิ้นสุดสัญญา