“ สิงห์ไฮโซ ” สนใจดึงเด็ก ลูกากู กลับไปล่าประตู

193

ลูกากู

สื่ออิตาลีได้ออกมาระบุว่าสโมสร เชลซี ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน พวกเขาก็มีความต้องการที่จะดึงตัว โรเมลู ลูกากู กลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้ ลูกากู เรียกได้ว่าเป็นกองหน้าที่อยู่ในอันดับต้น ๆ และที่สำคัญเจ้าตัวมีความคุ้นเคยใน พรีเมียร์ลีก และมีโอกาสเป็นไปได้ที่ เชลซี จะให้ความสำคัญกับ ลูกากู เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ เชลซี เคยมี ลูกากู อยู่ในสังกัดเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าตอนนั้น ลูกากู ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ และแน่นอนว่า เชลซี อาจจะถาม ลูกากู ว่า เซลซี ยังคงเป็นดินแดนแห่งความฝันหรือ ไม่ ถ้าหากว่าใช่ ลูกากู ก็เตรียมถูกดึงเข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

ลูกากู ได้เซ็นสัญญากับสโมสร เชลซี เมื่อปีฤดูกาล 2011 และตอนนั้น ลูกากู มีอายุเพียงแค่ 18 ปีและแน่นอนว่าการแข่งขันภายในสโมสร เชลซี ค่อนข้างที่จะสูง จึงทำให้ ลูกากู ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม และเจ้าตัวได้ย้ายไปเล่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จนกระทั่งสามารถเค้นฟอร์มตัวเองออกมาได้ ก่อนที่จะไปสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2014 แต่จากนั้น ลูกากู ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ประสบความสำเร็จใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ตอนนี้ ลูกากู เป็นซุปเปอร์สตาร์ดังประจำ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ลูกากู ซัดไปถึง 25 ประตูในฤดูกาลนี้

และนั่นคือแผนงานที่สโมสร เซลซี จะดึง ลูกากู เข้ามาร่วมทีม ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันเกี่ยวกับเรื่องการติดต่อทาบทามคงจะมีหลายสโมสรเข้าแย่งชิง ลูกากู แต่ทว่า เชลซี ก็คงจะใช้ความสัมพันธ์ที่พวกเขามีด้วยกันเมื่อครั้งในอดีต ติดต่อทาบทามและนำเสนอขายฝันให้ ลูกากู ย้ายมาสวมเครื่องแบบให้กับพวกเขาก็เป็นได้

Previous article“ เรือ ” เตรียมดึง ราบิโอต์ เด็กเก่าร่วมทัพ
Next articleเสือใต้ ยืนยัน “ เลวานดอฟสกี ” เจ็บหนักจากเกมคัดบอลโลก