“ เรือ ” เตรียมดึง ราบิโอต์ เด็กเก่าร่วมทัพ

73

เรือ

สื่อในเมืองอิตาลี ได้ออกมาระบุว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ส่งทีมแมวมองเข้าไปซุ่มดูฟอร์ม และเตรียมที่จะเจรจาเพื่อคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ห้องเครื่องของสโมสร ยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ราบิโอต์ เคยเป็นแข้ง “ เรือใบ ” เมื่อย้อนกลับไป 10 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้การพัฒนาฝีเท้าของ ราบิโอต์ ก็ค่อนข้างที่จะตรงตามสเปคของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

สำหรับ ราบิโอต์ เจ้าตัวเคยอยู่ร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาล 2008 แต่แน่นอนว่าด้วยการแข่งขันภายในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สูง ราบิโอต์ จึงได้ย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วเจ้าตัวก็ไปโลดแล่นในวงการยุโรป จนกระทั่งย้ายมาประสบความสำเร็จกับสโมสร “ ม้าลาย ” และตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังอยู่ในสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่พวกเขาไม่ต้องการที่จะจ่ายให้นักเตะส่วนเกินและ ราบิโอต์ จึงได้มีข่าวว่าอาจจะถูกต้นสังกัด ทีมดังจากแดนอิตาลี เขี่ยให้พ้นทีม

และแน่นอนว่างานนี้หลังจากที่ ราบิโอต์ เตรียมที่จะหลุดพ้นสัญญากับต้นสังกัดในอิตาลิ “ แมนเชสเตอร์ ซิตี ” ก็อ้าแขนรับทันที และไม่ใช่เพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เท่านั้นที่ให้ความสำคัญและสนใจในฝีเท้าของ ราบิโอต์ ห้องเครื่องวัย 25 ปี เนื่องจากสโมสร “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ก็ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ ราบิโอต์ มาก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

คาดการณ์ว่าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ถ้าหากว่า ยูเวนตุส เปิดราคา ราบิโอต์ เชื่อได้เลยว่าทั้งสองทีมที่กล่าวมา พวกเขาคงเปิดศึกแย่งขอซื้อ ราบิโอต์ แน่นอน

Previous article“ เรือ ” เดินหน้าคุยสัญญา บรอยน์ 5 ปี
Next article“ สิงห์ไฮโซ ” สนใจดึงเด็ก ลูกากู กลับไปล่าประตู