เสือใต้ ยืนยัน “ เลวานดอฟสกี ” เจ็บหนักจากเกมคัดบอลโลก

123

เสือใต้

“ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หัวหอกคนสำคัญของสโมสร ต้องพักดูอาการอย่างน้อยราว ๆ หนึ่งเดือน ทำให้อดลงสนามในเกมสำคัญกับ “ เดอะ เรดบูลล์ ” แอร์เบ ไลป์ซิก และ “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ วัย 32 ปี ต้องพักฟื้นร่างกายเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

กองหน้าชาวโปแลนด์ วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่เปิดสนามชนะ อันดอร์รา ด้วยผลสกอร์ 3 – 0 ประตู เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่า แข้งคนดังกล่าวต้องพักฟื้นราว ๆ หนึ่งเดือนหลังกลับมาตรวจเช็คอาการที่เมืองมิวนิค

ประเด็นดังกล่าวถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ “ เสือใต้ ” เนื่องจาก เลวานดอฟสกี จะอดลงสนามแข่งขันในเกมลีกจำนวน 5 นัด โดยรวมกับเกมเจอ แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 7 และ 13 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตามสำหรับซีซัน 2020-21 กองหน้าชาวโปแลนด์ วัย 32 ปี ทำผลงานให้กับ “ เสือใต้ ” ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงไป 42 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 36 นัด รวมทุกรายการ

สำหรับ เลวานดอฟสกี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัวในช่วงปี 2014-15 และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ในเวลาอันรวดเร็ว

Previous article“ สิงห์ไฮโซ ” สนใจดึงเด็ก ลูกากู กลับไปล่าประตู
Next articleMagic : Legends รับปากเร่งแก้ไขปัญหาเฟรมเรทตกหนักขณะเล่น