เอเยนต์หวังโน้มน้าว “ มาโยรัล ” เล่นต่อ “ หมาป่ากรุงโรม ”

118

หมาป่ากรุงโรม

บอร์ฆา มาโยรัล หัวหอกคนเก่งของ “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” เอแอส โรมา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด โดยเอเยนต์ของแข้งคนดังกล่าวหวังที่จะเห็นเขาอยู่เล่นกับทัพหมาป่าต่อไป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อาเลฆานโดร กามาโน ตัวแทนของ บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้าชาวสเปน วัย 23 ปี ของ เอแอส โรมา สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะพยายามโน้มน้าวให้แข้งคนดังกล่าวอยู่เล่นกับทีม “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” ต่อในฤดูกาลหน้า

กองหน้าชาวสเปน วัย 23 ปีย้ายจาก “ ราชันชุดขาว ” เพื่อมาเล่นให้กับ เอแอส โรมา ด้วยสัญญายืมใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 พร้อมกับออปชันเสริมเซ็นสัญญาถาวรในราคา 15 ล้านยูโร (หรือประมาณ 549 ล้านบาท) ภายในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งถ้าหากเข้าสู่ซีซัน 2021-22 ราคาค่าตัวของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านยูโร (หรือประมาณ 732 ล้านบาท) และยังไม่มีความชัดเจนว่า “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” จะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร

กามาโน ออกมากล่าวว่า “ มาโยรัล จะอยู่กับ เอแอส โรมา ต่อไปอย่างแน่นอน ”

“ มาโยรัล ถือเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมอคาเดมี เรอัล มาดริด เขาเหมือนกับ คาริม เบนเซมา ที่ไม่ใช่ศูนย์หน้า แต่สามารถเล่นกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ”

“ เขายังอายุน้อยเกินไปตอนที่ย้ายไปเล่นกับ โวล์ฟสบวร์ก (ด้วยสัญญายืมตัว) แต่พอกลับมาลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เขายิงไป 7 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 10 นัด ”

Previous articleเอเยนต์ เผย “ สิงห์ ” เข้าทาบ “ โคโรนา ” ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
Next articleโซลชาร์ ขอบคุณ “ บัตต์ ” หลังอยู่ช่วยพัฒนาอคาเดมี