เอเยนต์ เผย “ สิงห์ ” เข้าทาบ “ โคโรนา ” ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

13

โคโรนา

เอเยนต์ของ เฮซุส โคโรนา มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม เอฟซี ปอร์โต ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามที่จะติดต่อทาบทามเด็กในสังกัดของเขาตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าเชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก จึงทำให้ โคโรนา ต้องหยุดชะงักเกี่ยวกับการเจรจาในครั้งนั้น

สำหรับ โคโรนา แล้วเจ้าตัวถือว่าเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในแผนเกมรุกของ ปอร์โต หลังจากที่ โคโรนา เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวต่ำ และห้องเครื่องตัวรุก และแน่นอนว่า โคโรนา ได้ถูกเปรียบเทียบจากเหล่าบรรดากูรูลูกหนังว่า ตัวเขามีฟอร์มการเล่นที่ดูโดดเด่นและดุดัน ซึ่งหากจะเทียบสไตล์ก็คงจะคล้ายกับ คริสเตียโน โรนัลโด ถ้าหากได้เข้ามายืนในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ และแน่นอนว่าค่าตัวของ โคโรนา ที่ทาง ปอร์โต ตั้งไว้ก็คงไม่ใช่ธรรมดาเช่นเดียวกัน แต่ทว่าบอร์ดบริหาร เชลซี ก็คงจะไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าฉีกสัญญาสำหรับ โคโรนา อยู่แล้ว

โคโรนา ถูกสโมสร เชลซี เข้าทาบทามตั้งแต่ปีฤดูกาล 2019 แต่ในช่วงซื้อขายนักเตะตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสโมสร เชลซี ใช้งบประมาณมากเกินไป และต้องประสบปัญหาทางด้านการเงินหลังจากที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก การเจรจาจึงได้หยุดลง และสำหรับในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ กูรูลูกหนังก็ได้ออกมาวิเคราะห์เช่นเดียวกันว่า บอร์ดบริหาร สิงโตน้ำเงินคราม ก็ยังไม่ละความพยายามที่จะเข้าไปเจรจาคว้าตัว โคโรนา มาร่วมทีม หลังจากที่ โธมัส ทูเคิล ได้ส่งทีมเฝ้าติดตามฟอร์ม โคโรนา ตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้ามาคุมทัพ เชลซี เช่นเดียวกัน

Previous articleเมาท์ ขอบคุณ “ ทูเคิล ” ไว้ใจให้ความเชื่อมั่น
Next articleเอเยนต์หวังโน้มน้าว “ มาโยรัล ” เล่นต่อ “ หมาป่ากรุงโรม ”