แจฮยอน NCT ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada อย่างเป็นทางการแล้ว

213

NCT

แจฮยอน NCT ได้เข้าร่วมงาน SS23 Prada Uomo Fashion Show เป็นงานแฟชั่นโชว์ของคอลเล็กชันเสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Prada โดยเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2023 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี ล่าสุด มีข่าวดีออกมาแล้วว่า แจฮยอน ได้รับเลือกให้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งการไปร่วมงานครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์นั่นเอง

การไปร่วมงานครั้งนี้ แจฮยอน และ ซงคัง นักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้เดินทางร่วมกันเพื่อที่จะไปตัวแทนที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนั้นก็ยังมี วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร แสดงชื่อดังชาวไทยที่ไปในฐานะตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของไทย ได้ร่วมถ่ายรูป และพูดคุยกับทั้งสองคนด้วย

ทางแบรนด์เผยว่า การที่ให้ แจฮยอน เป็นแบรด์แอมบาสเดอร์นั้นมาจากการร่วมงานกันหลายครั้ง โดยทางแบรนด์สัมผัสได้ถึงความมีอิทธิพลของเขาต่อผู้คนจำนวนมาก อีกทั้งเขายังเป็นคนที่มีความโดดเด่นทางด้านแฟชั่นด้วย ทางแบรนด์จึงถูกใจ และเลือกเขาให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นเอง

Previous articleเบสท์ รักษ์วนีย์ ร่วมร้องเพลง “ดวงเดือน” กับ The Richman Toy อีกครั้ง หลังร้องร่วมกันในรายการร้องข้ามกำแพง
Next articleคล็อปป์ เอาหรือไม่! สื่ออังกฤษเผย “แข้งดีกรีแชมป์โลก” อยากย้ายซบ “หงส์แดง”