มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง นำทีมเปิดตัว “ร้านของเก่า” หนังสยองขวัญข้ามชาติ

103

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด “ร้านของเก่า (The Antique Shop)” เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด นำโดย คุณเอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จับมือกับบริษัทมีเดียมาแรงจากประเทศสิงคโปร์อย่าง บริษัท Noontalk Media จำกัด นำโดย คุณแดสมอน โกะ กรรมการผู้จัดการ

ร้านของเก่า (The Antique Shop) เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ถ่ายทอดเรื่องราวความลึกลับ และน่าขนลุกของของในร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง และบรรยากาศที่มีมนต์ขลังดึงดูด จนทำให้นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์เดินเข้าไปในร้านแบบไม่รู้ตัว และของที่อยู่ในร้านขายของเก่าแห่งนั้น มีเสน่ห์ที่น่าขนลุกบางอย่างที่ทำให้เขาสนใจ จนกระทั่งหญิงสูงวัยเจ้าของร้านออกมาต้อนรับ พร้อมกับเล่าที่มาแปลก ๆ ของของในร้านแต่ละชิ้น จนนำมาสู่ 3 ความสยองที่น่าสะพรึงที่จะทำให้คุณหลอนจนเสียวสันหลัง

ห้ามพลาดกับภาพยนตร์ “ร้านของเก่า (The Antique Shop)” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปหลอนคลั่งสั่นประสาทกับของเก่า ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดสยอง มาหลอนไปพร้อมกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Previous articleเพราะนี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน
Next articleจัดเต็มความสนุก ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “นนท์ ธนนท์” เริ่มซื้อบัตรได้แล้วในวันที่ 4 มิ.ย.นี้