ชมพู่-น็อต โพสต์ภาพหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี

236

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดารา และนักแสดงชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็กอย่างน้อง แอบิเกล ไปไม่นาน ล่าสุด ชมพู่ก็ได้เผยภาพหวาน ๆ กับสามีอย่าง ไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ให้ได้เห็นกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เนื่องจากว่าเป็นวันครบรอบแต่งงาน 7 ปีของทั้งคู่

โมเมนท์ความหวานนี้เป็นภาพคู่ของทั้งสองคน และในมือของชมพู่ก็ถือดอกไม้ช่อโต พร้อมกันนี้ภายใต้ภาพสุดหวานนี้ ชมพู่ก็ได้เขียนแคปชั่นว่า ว่า “to our 7th Anni Can't imagine my life without you.. @nottvisrut Couldn't ask for more kub.. (Well… จริงๆ ก้อขอได้อีก)” นอกจากจะมีภาพคู่ของทั้งสองคนแล้ว ภายในโพสต์ก็รูปของลูกสาวคนเล็กสุดน่ารักอย่าง น้องแอบิเกล ด้วย

นอกจากสาวชมพู่จะเผยโมเมนท์หวานผ่านอินสตาแกรมแล้ว ทางด้านของ น็อต เองก็ได้โพสต์ภาพในวันแต่งงาน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปีในการแต่งงานกันของทั้งคู่ พร้อมทั้งได้ใส่แคปชั่นใต้โพสต์ด้วยว่า “7 amazing years to infinity and beyond. Happy Anniversary! @chomismaterialgirl”

งานนี้เรียกได้ว่า ความรักของทั้งคู่ยังหวานไม่ลดลงเลย เนื่องจากทั้งสองคนคอยหมั่นเติมความหวานให้กับชีวิตคู่อยู่เสมอ ทั้งนี้ เมื่อทั้งคู่ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็ได้มีแฟน ๆ และเหล่าคนบันเทิงมากมายเข้ามาอวยพร และคอมเมนท์ชื่นชมทั้งคู่ และชื่นชมน้องแอบิเกลด้วย

Previous articleคอหวยพาส่องเลขเด็ด “ตาทอง งิ้วราย” ลุ้นโชค 16 พ.ค. 65
Next articleเป๊ก ผลิตโชค คว้ารางวัล Popular Vote จากเวที The Guitar Mag Awards 2021 ได้ 4 ปีติดต่อกันแล้ว