Disney เตรียมนำ Avatar คืนจอภาพยนตร์อีกครั้ง ก่อนที่จะได้รับชมภาคใหม่ในปลายปีนี้

3825

Avatar ภาพยนตร์สร้างชื่ออีกหนึ่งเรื่องของ Disney ที่ผู้คนรอภาคต่อมานานอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ในเดือนธันวาคมปีนี้เอง ทาง Disney จะมีการออกฉายภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water แล้ว โดยก่อนที่จะถึงวันฉายของหนังภาคใหม่ ทางค่ายก็ได้ประกาศในงานอีเวนต์ CinemaCon ว่า

จะมีการนำเอา Avatar ในภาคแรก ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2009 กลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ วันที่ 23 กันยายน 2022 ซึ่งภาพยนตร์ในภาคแรกนี้ได้รับการรีมาสเตอร์ภาพใหม่ทั้งหมดแล้วด้วยนั่นเอง ทั้งนี้ Avatar: The Way of Water ก็มีกำหนดฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

อย่างไรก็ตาม การนำเอา Avatar กลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งนี้ ก็เป็นเสมือนสิ่งที่จะช่วยในเรื่องของการผลักดันให้เกิดรายได้ขึ้นทั่วโลก ให้เรื่อง Avatar สามารถมีรายได้สูงขึ้นไปถึง 3,000 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 103,400 ล้านบาท เลยทีเดียว อีกทั้งสำหรับเรื่อง Avatar: The Way of Water ที่จะฉายในปลายปีนี้ ก็มีการสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทำที่ล้ำสมัยมากกว่าภาคแรก ทำให้ภาพที่ได้ออกมาในหนังเรื่องนี้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เรื่องย่อ

เหตุการณ์หลังจากหนึ่งทศวรรษผ่านไปในภาพยนตร์ชิ้นแรก Avatar The Way of Water เริ่มเล่าเรื่องของครอบครัวซัลลี (เจค, เนย์ทีรี และลูก ๆ) กับปัญหาที่ตามมาเมื่อพวกเขามุ่งหน้าขจัดอุปสรรค์ที่จะเป็นภัยคุกคามเพื่อให้อยู่รอด และปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย หลังจากโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน

ข้อมูลเกี่ยวกับหนัง Avatar

  • กำหนดฉาย: 15 ธันวาคม 2022
  • แนว: แอ็คชั่น | ผจญภัย | แฟนตาซี
  • นำแสดง: โซอี ซัลดานา, แซม เวิร์ธธิงตัน, ซิกอร์นีย์ วีเวอร์, สตีเฟน แลง, คลิฟ เคอร์ติส, เคลเมนท์, จิโอวานนี่ ริบิซี่, เคท วินสเล็ต
  • กำกับ: เจมส์ คาเมรอน
  • อำนวยการสร้าง: เจมส์ คาเมรอน, จอห์น แลนเดา
Previous article“ต่าย อรทัย” เดินทางบวงสรวงขอพรถวายพ่อปู่แม่ย่า ณ เกาะคำชะโนด
Next articleผู้คนแห่ลงชื่อถอดถอน แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจากเรื่อง Aquaman 2 มากกว่า 3,247,500 คน