อุ้ม ชวน เสนาหอย ร่วมรายการเคลียร์ใจ พร้อมทั้งทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้

132

เสนาหอย

อย่างที่หลายคนทราบกันดีถึงเรื่องของ อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย ที่ผ่านมานานแล้ว และทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเองแล้ว ล่าสุด อุ้ม ได้เชิญ เสนาหอย ไปร่วมรายการในช่องยูทูบของตัวเอง ในรายการก็จะเป็นการเปิดใจเคลียร์กันแบบหมดเปลือกของทั้งคู่ ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งการเชิญเสนาหอยมาออกรายการนั้น ทางอุ้มก็ได้ทำการขออนุญาตสามี และแฟนสาวของเสนาหอยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

การไปออกรายการของเสนาหอยในครั้งนี้ก็ทำให้เขาเริ่มต้นถามอุ้มด้วยว่า การมาทานข้าวในมื้อนี้ด้วยกันนั้นมาจากสัญญาที่อุ้มเคยให้ไว้เมื่อนานมาแล้วใช่หรือเปล่า อุ้มเองก็ตอบกลับไปเลยว่า ใช่ เพราะอุ้มยังจำคำสัญญานี้ที่เคยให้ไว้กับเสนาหอยได้ อุ้มจึงอยากที่จะทำมันให้สำเร็จ นอกจากนี้ในรายการนั้น ทั้งคู่ก็ยังได้เผยถึงโมเมนท์ดี ๆ และขอบคุณที่ทำให้ได้มาเจอกันอีกครั้ง พร้อมทั้งยังได้ประกาศผ่านรายการด้วยว่า ตอนนี้สถานะของทั้งคู่ก็ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว จะเป็นพี่น้องกันแบบนี้ตลอดไป 

สำหรับเรื่องราวของ อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย แม้ว่าจะผ่านมานาน และทั้งคู่ไม่ได้มีโอกาสเจอกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่หากว่าได้ย้อนเรื่องราวไปนั้น ก็ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ว่า อุ้ม ขอให้ เสนาหอย ลดน้ำหนักและทำซิกแพค แล้วจะยอมไปดินเนอร์ด้วย แม้ว่าจะเสนาหอยจะทำสำเร็จแต่สาวอุ้มก็ไม่ได้ทำตามคำสัญญาที่ได้ให้ไว้ สิ่งนี้เองจึงทำให้อุ้มคิดว่านี่เป็นความผิดของอุ้มเองที่ไม่รักษาสัญญา การเชิญเสนาหอยมาในรายการจึงเหมือนเป็นการช่วยให้คำสัญญาที่ให้ไว้นั้นเป็นจริงขึ้นมาได้

Previous articleคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-1 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleNetflix เอาใจคอหนังไทย จ่อ One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ และ 4 Kings เข้าฉายบนแอปเดือนหน้านี้