มิ้วกี้ ไปรยา โต้กลับเหล่าโซเชียลวิจารย์เรื่องแฟนหนุ่มต่างชาติ

92

แฟนหนุ่ม

กลายเป็นเรื่องที่น่าตกใจของเหล่าแฟนคลับคู่รักคนดังอย่าง มิ้วกี้ ไปรยา กับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง สองสามีภรรยาได้แชร์สถานะของทั้งสองว่าแยกกันอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเผยสาเหตุที่แยกกันอยู่ก่อนที่จะออกมายอมรับว่ายังสามารถร่วมงานกันและเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันขนาดไม่อยากเจอหน้ากัน

หลังจากที่เผยสถานะไม่นานนัก เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาได้มีชาวโซเชียลลงคลิป Tiktok เผยเป็นภาพของมิ้วกี้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มฝรั่งสุดหล่อ ซึ่งหลังจากนั้นมิ้วกี้ได้โพสต์รูปที่ใส่ชุดเดียวกันกับที่ลงใน Tiktok โพสต์ลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง ทำเอาหลาย ๆ คนสงสัยว่าหนุ่มหล่อสายฝอคนนั้นจะเป็นหวานใจคนใหม่ของมิ้วกี้รึเปล่า

เมื่อถามเกี่ยวกับหนุ่มฝรั่งคนนั้น มิ้วกี้ ไปรยา ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตลงเฟซบุ๊กเอาไว้ว่า “และแล้วก็ต้องกลับมาพูดเตือนสติเรื่องนี้กันอีกครั้ง กับคอมเมนต์หรือการพูดถึงกันแบบไม่คิด ไร้สติ เอามัน สนุกปาก รู้ไม่จริง ใช้คำพูดหยาบคายรุนแรงทำให้มีคนเข้าใจผิดและชื่อเสียงที่สร้างมาด้วยความตั้งใจต้องเสียหาย อย่าคิดแต่เอาสนุกปาก เพราะที่ผ่านมาก็ฟ้องจริงมาหลายคนแล้วแค่ไม่ได้ลงสื่อต่อ เพราะเปลืองพื้นที่! #รู้เก่งเหมือนนอนบ้านเดียวกัน

คิดเอาง่าย ๆ ว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันคือใคร? ให้เวลาคิดใหม่ แล้วหยุด! เวลาน่ารักฉันน่ารักมาก แต่ถึงเวลาต้องสู้ฉันสู้ไม่ถอยค่ะ บุคคลสาธารณะก็คือคนนี่ล่ะ ขอเตือนนักพิมพ์คนเก่งและนักสร้างเรื่องอันดับหนึ่งเป็นครั้งสุดท้าย! แต่ถ้าว่างมากอยากลงสนามจริง มา!”

Previous articleนท เดอะสตาร์ เล่าถึงทริปอนุรักษ์ทะเลไทย ที่เกาะเต่า
Next articleสงกรานต์ เตชะณรงค์ เจออุบัติเหตุบนท้องถนน เจ็บหนัก