แพททินสัน ตอบคำถามอะไรที่ทำให้เขาอยากมาเล่น หนังแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง แบทแมน

41

แบทแมน

เริ่มเข้าฉายแล้วในเวลานี้ สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง The Batman หนังรีบูทตั้งใหม่ ทั้งหมดของไอ้มนุษย์ค้างคาว และดาราผู้รับบทเป็น Batman ในครั้งนี้คือ โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้เคยผ่านประสบการณ์การแสดงมาแล้วมากมาย

โดยตัวละครสำคัญที่หลายฝ่ายต่างยิ่งตรงไปสู่ ดาราวัย 35 ปีรายนี้ และเหตุใดที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมารับบทในหนังแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง แบทแมน ซึ่งเขาได้ตอบคำถามนี้ว่า

 “มันน่ากลัวนะที่คุณจะต้องตัดสินใจเข้าไปสู่แฟรนไชส์หนังระดับโลกที่ถูกสร้างขึ้นมาหลายต่อหลายภาคและสร้างมา กว่า 30 ปี ผมคิดว่ามรดกของ แบทแมนและธรรมชาติของตัวละครนั้น มีประวัติศาสตร์เยอะแยะมากมายที่ออกได้หลายหน้าและเล่นได้หลากหลายทาง”

 “ผมเองหลงรัก ผู้กำกับ แมท รีฟ อย่างมาก เมื่อผมรู้ว่าผมจะได้ทำบางอย่างที่พิเศษออกมา ผมตอบตกลงไปทันทีที่ตอนเขาโทรมาหาผม ความรู้สึกเหมือนประมาณว่าผมไม่ต้องการบทหรอกนะ ถึงคุณจะพูดอะไรผมก็ไม่อ่านมันอยู่ดี มันไม่ได้สำคัญกับผมสักนิดเลย ผมไม่อยากเสียความรู้สึกหรือสนใจเพราะผมพร้อมมาก ๆ เลยที่จะเล่นเป็น แบทแมน อันที่จริงแล้วผมตอบกลับไปด้วยซ้ำในสายครั้งนั้น ว่าหุบปากซะและให้ฉันแสดงเป็น Batman เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องโทรมาอีกแล้ว และจากนั้นผมก็วางสายแบบกระแทกหูใส่เขานะ ทำนองนั้นนะคุณคงรู้”

 “ผมพูดเพื่อความสนุกนะ เอาเป็นว่าผมต้องการเป็น Batman อย่างแท้จริงมาตั้งนานแล้ว”

Previous articleThe Paperboy (2012) เด็กหนุ่มน้อยพบกับ สาวใหญ่สุดเขี้ยวพร้อมกับเรื่องราวอาชญากรรม
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)