The Paperboy (2012) เด็กหนุ่มน้อยพบกับ สาวใหญ่สุดเขี้ยวพร้อมกับเรื่องราวอาชญากรรม

75

อาชญากรรม

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเข้มข้น และมีความเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม พร้อมกับกิเลสของมนุษย์ ซึ่งในครั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Paperboy ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

The Paperboy หรือในชื่อไทยว่า “พลิกปมซ่อนซ้อนแผนฆ่า” เล่าถึงเรื่องราวของ แจ็ค เจินเซ่น หนุ่มน้อยที่ในชีวิตของเขาจะ ไร้อนาคต และแทบไม่ค่อยได้แสดงออกถึงความสนใจในผู้หญิงแม้เขาจะเป็นคนที่หน้าตาดีก็ตาม

ทว่าการที่เขาได้พบกับสาวใหญ่ข้างบ้านที่ย้ายเข้ามาอย่าง ชาร์ล็อต ทุกอย่าง กลับกลายเป็นเหมือนดั่งโชคชะตาที่ทำให้เขาตกหลุมรักผู้หญิงรายนี้ ด้วยความรู้สึกที่เขานั้นขาดแม่หรือขาดผู้ใหญ่ที่คอยเป็นที่ปรึกษา อีกทั้งขาดคนรักและคนรู้ใจแต่ว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะเป็นทุกอย่างได้กับเขาและแน่นอนว่าความฝันในการที่เขาจะได้มีอะไรกับเธอถือเป็นเรื่องที่เขาเฝ้ารอมาโดยตลอด

และดูเหมือนว่าสาวใหญ่ที่มาพร้อมกับเรื่องราวยั่วสวาทที่ทำให้เด็กหนุ่มรายนี้ต้องอยู่ไม่นิ่ง กลับกลายเป็นว่าเธอได้พกพาเรื่องราวอาชญากรรม จากแฟนเก่าที่ติดคุกและท้ายที่สุดทุกอย่างจะตามมาหลอกหลอนทุกคนที่เกี่ยวข้องเมื่อแฟนของเธอได้ออกมาจากคุกในไม่ช้า

สำหรับคำวิจารณ์ ของภาพยนตร์เรื่อง The Paperboy

ในแง่บวก

หนังรวบรวมเรื่องราวอาชญากรรมรวมถึงกิเลสของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี เนื้อเรื่องของหนังนั้นค่อนข้างที่จะเป็นหนังที่ต้องใช้ความคิดและสุดท้ายทุกอย่างกลับยำออกมารวมกันได้อย่างสุดดิบเถื่อน

ในแง่ลบ

หนังมีเนื้อหาที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ ดังนั้นผู้ชมที่มีอายุน้อยควรหลีกเลี่ยงอย่างแท้จริงเพราะนี่เป็นหนังที่ไม่เหมาะกับคนอายุน้อยหรือคนที่ยังไม่มีวุฒิภาวะเนื่องจาก เนื้อหาที่แรงมากมายที่เกิดขึ้นในเรื่องดังกล่าว

Previous articleHBO GO เสิร์ฟคอนเทนต์ “มนุษย์ค้างคาว” กว่า 30 เรื่องถึง 13 มี.ค.นี้
Next articleแพททินสัน ตอบคำถามอะไรที่ทำให้เขาอยากมาเล่น หนังแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง แบทแมน