เผยผู้ชมทั่วโลกเกือบได้เห็น Star Trek ในแบบฉบับป่าเถื่อนของ เควนติน ตารันติโน่

16

เควนติน ตารันติโน่

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าเสียดายอย่างแท้จริง ที่ผู้ชมทั่วโลกที่ไม่ได้เห็น หนัง Star Trek ภาคใหม่ในแบบฉบับของผู้กำกับแห่งยุคอย่าง

เควนติน ตารันติโน่ ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา เคยมีโปรเจคดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและพาราเมาท์ได้พูดคุยกับผู้กำกับคนเก่งรายนี้ ซึ่งคาดกันว่าจะเป็นหนัง สตาร์เทรค จะเป็นเรทอาร์และมีความเป็นหนังแฟชั่นในสไตล์ของ เควนติน ตารันติโน่ อย่างแท้จริง แต่สุดท้ายทุกอย่างกับล้มลงไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุดมือเขียนบทคนเก่งอย่าง มาร์ค แอล สมิธ เคยผ่านงานกับหนังรางวัลออสการ์อย่าง The Revenant ได้ออกมาเปิดเผยว่าอันที่จริงแล้วนั้น Star Trek ภาคใหม่เกือบจะตกไปอยู่ในมือของ เควนติน แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องน่าเสียดายที่สุดท้ายหนังไม่ได้ไปต่อ

 “ใช่แล้วอันที่จริงมันเกิดเกิดขึ้นในมือของ เควนติน แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องเงียบไป เราเคยทราบกันดีว่า Star Trek จะกลายเป็นหนังเรท R และมีกลิ่นอายความเป็นแฟชั่นอาจจะเป็นหนังในแบบ Plug Fiction ที่เข้ามาใส่ในการตะลุยอวกาศ แบบเก๋ไก๋สุด ๆ

และนี่อาจจะเป็นหนังที่สุดป่าเถื่อนบ้าคลั่งที่สุดติดเรทอาร์และไอเดียการเวลาที่บ้านแบบสุดโลก คุณอาจจะได้เห็นกัปตันเคิร์กในรูปแบบใหม่ก็ได้นะ”

 “มันน่าเสียดายที่หนังไม่ได้ไปต่อ อันที่จริงแล้วผมอยากเห็นในรูปแบบนั้นเช่นกัน เคยมีโครงการเมื่อปี 2019 หนังน่าจะได้ออกมาในรูปแบบดังกล่าว แต่ทว่าในปี 2020 ทุกอย่างต้องหยุดไปเหตุผลและไม่มีการเปิดเผย แต่ผมคิดว่าสภาวะโรคระบาดน่าจะมีเหตุผลเช่นกันที่ทำให้เรื่องทุกอย่างไม่เกิดขึ้น”

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ เผยมี 1 ในไอ้แมงมุมที่สวนก้นปลอมเข้าฉาก
Next articleเฮดโค้ชบัคคาเนียร์ส เตรียมดึง แก็บเบิร์ต เข้าห้องควอร์เตอร์แบ็ค