เฮดโค้ชบัคคาเนียร์ส เตรียมดึง แก็บเบิร์ต เข้าห้องควอร์เตอร์แบ็ค

40

แก็บเบิร์ต

หลังจาก ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็คลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ประกาศรีไทร์หลังจากจบฤดูกาล 2021 แน่นอนว่าหลุมขนาดใหญ่เกิดขึ้นใจกลางทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทันที เพราะพวกเขากำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็ค ที่จะเข้ามาสานงานต่อ ทอม เบรดี้ และล่าสุด เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ค แบ็คอัพวัย 32 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะขึ้นมาทดแทน ทอม เบรดี้

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึง ควอร์เตอร์แบ็คประสบการณ์ที่จะเข้ามาสานงานต่อ ทอม เบรดี้ อย่างเช่น เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือ รัสเซลล์ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่พวกเขาจะดึงเข้ามาร่วมทัพด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม

และอีกหนึ่งแหล่งที่มองหาควอร์เตอร์แบ็คของฟรีจากตลาดฟรีเอเยนต์ ก็คงจะมี เจมิส วินสตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่เป็นตัวเลือกสำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่พวกเขาจะดึงเข้ามาเสริมทัพ และอีกหนึ่งในนั้นก็คือ บลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ ที่ทีมจะดันขึ้นมาทำงานในห้องของควอร์เตอร์แบ็ก ในฤดูกาลหน้าอย่างเต็มตัว

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงร็อกเกอร์รูมห้องควอร์เตอร์แบ็คของพวกเขาว่า “ผมอยู่ในช่วงของการตัดสินใจหลายอย่าง และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่พวกเรามองหาควอร์เตอร์แบ็กที่ดีที่สุด แต่เราจะพูดถึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากพอ และ เบลน แก็บเบิร์ต ก็อยู่ในลิสรายชื่อที่เราจะผลักดันเขาขึ้นมาทำงานในซีซั่น 2022 อย่างเต็มตัว เพราะเขาผ่านประสบการณ์มามากพอที่ผมจะพิจารณา”

Previous articleเผยผู้ชมทั่วโลกเกือบได้เห็น Star Trek ในแบบฉบับป่าเถื่อนของ เควนติน ตารันติโน่
Next articleโจนส์ หวังทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2022