จีน่าเดอะเฟสชี้แจงปมดราม่ากับ สไตลิสต์

68

สไตลิสต์

หลังจากที่ได้เกิดกระแสดราม่า ในวงการนางแบบ เมื่อจีน่า The Face หรือ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ที่เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความได้อย่างน่าคิดตามและได้ชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกรณีที่เธอถูกสไตล์ลิสต์ ชื่อดังอย่าง ฮิปโป-สมภพ กิตติสารธรรม ที่ได้ออกมาแฉพฤติกรรมในการออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่ง แต่กลับนำแบบดังกล่าวนั้นไปให้กับอีกคนหนึ่งทำ

และจากเรื่องราวทั้งหมด ทุกอย่างกลับกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงการแฟชั่นอย่างหนักถึงความซื่อสัตย์ในครั้งนี้และดูเหมือนว่าผู้ที่รู้เรื่องราวนี้เป็นอย่างดีคือสาว จีน่า เดอะเฟส

ล่าสุดจีน่า The Face ก็ได้เปิดใจผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @ginaa.24

โดยเธอได้กล่าวในทำนองที่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นได้มีการพูดคุยกับ น้อง สไตลิสต์ ฝ่ายที่ 1 ที่ไม่ได้สบายใจในเรื่องนี้และได้มีการเจรจากันแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ค่อนข้างผ่านพ้นไปในทางที่ดี

 “จากกรณีที่เกิดขึ้น… ทางจีน่าเองได้มีการติดต่อพูดคุยกับน้องสไตลิสต์บุคคลฝ่ายที่1 ทันทีที่ทราบข่าวว่ามีการไม่สบายใจเกิดขึ้น และได้มีการพูดคุยเจรจารายละเอียดต่างๆ ซึ่งน้องสไตลิสต์คนดังกล่าวไม่ติดใจและไม่ติดความใดๆ”

 “หลังจากนี้ในประเด็นต่างๆ ทีเกิดขึ้นโดยบุคคลที่3 หรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ทุกคนรอทางฝั่งตัวจีน่าออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง จีน่า วิรายา”

อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดนั้นได้มี แฟนคลับของ จีน่าเดอะเฟส ต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวนี้มากพอสมควร และหลายฝ่ายยังต้องการความชัดเจนถึงเหตุและผลที่มากกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายก็เคารพ ความคิดเห็นของจีน่าเดอะเฟส เช่นกัน ทว่าหลายฝ่ายยังเชื่อว่ายังคงมีให้ได้ติดตามอีกต่อไปและยังไม่น่าจะจบง่าย ๆ ในเวลานี้

Previous articleดูไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 2-1 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleดีเจมะตูม เปิดใจหลังศึก เผยทุกข์หนักมากตอนช่วงที่ติดเชื้อโควิด 19