ดีเจมะตูม เปิดใจหลังศึก เผยทุกข์หนักมากตอนช่วงที่ติดเชื้อโควิด 19

55

ติดเชื้อโควิด 19

หลังจากที่ได้บวชและลิ้มรสพระธรรม จนในเวลานี้ได้สึกออกมาเป็นสามัญชนคนทั่วไปอีกครั้ง สำหรับ ดีเจ มะตูม เตชินท์ ทีล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยดีเจมะตูม ได้บอกเล่าถึงช่วงเวลาที่ทุกข์ แบบหนักมาก ๆ ในชีวิตเพราะตัวเขาคือคนบันเทิงคนแรกที่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และโดนคดีไปพร้อม ๆ กัน

 “ตูมหนักมาก ๆ อย่างที่ทุกคนทราบ ช่วงสถานการณ์ที่ตูมติดโควิดเมื่อต้นปี 2021 เป็นคนในวงการคนแรกที่ติดโควิดแล้วก็น่าจะหนักมากด้วยกับข่าวตอนนั้น น่าจะมีตูมคนเดียวในวงการที่ติดโควิดไปด้วยแล้วโดนคดีความไปด้วย เหมือนวันนึงเราไปทำงาน ไปถ่ายรายการ ไปจัดรายการตามปกติ วันรุ่งขึ้นเราจัดปาร์ตี้ ถ้ดมาปุ๊บเรามีผลออกมาว่าเป็นบวก ชีวิตเรากลายเป็นอีกคนเลย จากคนในวงการ ต้องโดนออกมาจากวงการ แล้วไปสู่กระบวนการของกฎหมาย ตอนนั้นทุกสิ่ง ทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาแบบใช้คำว่าตั้งรับไม่ทัน”

 “29 มกราคม โทรหาพี่หนิง บอกว่าอยากฆ่าตัวตาย แค่บอกว่าพี่หนิงหนูไม่อยากรู้สึกอะไรอีกแล้ว มันหนักไปแล้ว ทุกๆ การดังของโทรศัพท์เรามันเหมือนเป็นเสียงนรก คือมันเหมือนคนจมน้ำ แต่ไม่ยอมตายสักที เรานอนไม่ได้ เรากินไม่ได้ เราไม่รู้เลยว่าทันจะเกิดอะไรขึ้น ที่มันหนักจริงๆ คือจากที่มันมีข่าวคลัสเตอร์ลามไปอีกงานนึง แล้วก็มีคนต้องเดือดร้อนจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เรื่องคอมเมนต์ไม่ต้องพูดถึง แม่ตูมแบบโดนหนักมาก นี่เป็นสิ่งที่เป็นตราบาปในใจอยู่เลยคือ ทำให้คนเกือบทั้งประเทศไล่แม่ อยากให้แม่เราไปตาย”

Previous articleจีน่าเดอะเฟสชี้แจงปมดราม่ากับ สไตลิสต์
Next articleรับกันไปแบบเต็ม ๆ เลขอ่างน้ำมนต์ “ไอ้ไข่” วัดศรีทรงธรรม