ลุ้นใจจดใจจ่อ! 2 พิธีกรดังอุบ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พาสาวผมสั้นเที่ยวภูเก็ต

75

เที่ยวภูเก็ต

เมื่อเพจดังของคนบันเทิงอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้พูดถึงเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีสื่อจับภาพได้ว่า เจ้าตัวเดินทางไปที่ภูเก็ต และมีผู้หญิงผมสั้นเดินขนาบข้าง และงานนี้รายการดังก็ไม่พลาดที่จะหยิบเรื่องราวของพระเอกหนุ่มมาแซะ และพูดถึงผู้หญิงผมสั้นคนดังกล่าว พร้อมเผยถึงชื่อปริศนาที่รอคอนเฟิร์ม

บทสนทนาของ 2 พิธีกรดังกับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 ซึ่งมี แอนนา และ ปอ อรรณพ เป็นผู้ดำเนินรายการ ต่างก็ทำให้แฟนคลับลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งทั้งสองพิธีกรได้สนทนาเกี่ยวกับเรื่องของสาวผมสั้น โดยที่มีเนื้อความประมาณว่า

“เป็นสาวนอกวงการ หรือไม่ ยังไม่คอนเฟิร์ม” แต่ทว่าพิธีกรเคยเห็นสาวผมสั้นคนดังกล่าวไปดูที่ดูทาง ซึ่งหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชื่นชอบการทำรีสอร์ทและเกษตร และคอนเฟิร์มอีก 1 อย่างว่า น่าจะเป็นสาวผมสั้นคนเดียวกัน

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ 2 พิธีกรได้ออกมาวิเคราะห์นั่นก็คือ เรื่องของกระเป๋า ซึ่งได้มีการโต้แย้งในรายการว่า กระเป๋าของสาวผมสั้นที่เดินทางไปกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่สนามบินภูเก็ต มีเป็นร้อยใบ แต่พิธีกรก็ได้ตีขอบข่ายเข้ามาว่า กระเป๋าใบนี้ สาวผมสั้นคนดังกล่าวเคยลงใน Instagram

ซึ่งสองพิธีกรยังบอกอีกว่า ให้แฟนคลับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปค้นหาดูกันเอง ซึ่งตอนนี้ 2 พิธีกรน่าจะพอเดาออกแล้วว่าผู้หญิงผมสั้นที่ไปกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นใคร แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะรอทีมงานคอนเฟิร์มให้แน่ชัด

และทั้งสองพิธีกรยังคอนเฟิร์มอีกว่า สาวผมสั้นที่ได้ไปภูเก็ตกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็คือคนเดียวกันที่อยู่ใน Instagram และได้ไปดูที่ดูทางในช่วงที่หนุ่ม เวียร์ เป็นโสดแรก ๆ

Previous articleตุ๊กตา จมาพร แชร์ถึงโรคอุจจาระเต็มท้อง ให้ทุกคนได้เฝ้าระวัง
Next articleจำได้ไหม “เจ๊อ๋อ” ถูกหวย 90 ล้าน ปัจจุบันเงินเกลี้ยงบัญชี