เซบาสเตียน สแตน เผยเพิ่งรู้ตัวว่าจะได้เล่นหนัง Black Panther ตอนลงจากเครื่องบินกับ ไฟกี

109

Black Panther

เรียกได้ว่าสร้างความประหลาดใจให้กับนักแสดงคนดังอย่าง เซบาสเตียน สแตน อย่างแท้จริง

โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาได้เปิดเผยว่า ตัวเขาเองเพิ่งจะได้รู้ว่า เขาได้บทรับเชิญเล็ก ๆ ในหนังเรื่อง Black Panther ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นตอนที่เขาลงเครื่องบินและอยู่ระหว่างหน้าสายพานลำเลียงกระเป๋า โดยเขาได้เดินทางคู่กับ เควิน ไฟกีประธานของค่าย Marvel และ ท่านประธานก็เลยพูดขึ้นมาว่า เขาจะต้องเข้าร่วมกับหนังเรื่อง Black Panther

ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังได้เปิดใจถึงเรื่องราวนี้ว่า

 “จริงเลยครับ ผมคิดว่าเรากำลังจะไปกองถ่ายครับตันอเมริกาซีวิลวอร์ ด้วยซ้ำ ในทีแรก แต่อยู่ดี ๆ เควิน ไฟกี ก็บอกผมว่าเออนี่เราให้คุณมาในวันนี้แล้ว อีกต้นสัปดาห์หน้านะ นายต้องมาถ่ายทำให้กับผู้กำกับของ Black Panther อย่างไรอัน คูกเลอร์ ด้วยนะ เขาวางแผนไว้หมดแล้ว ซึ่งผมได้แปลกใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

 “หลังจากนั้นท่านประธานก็ได้กล่าวอีกว่า มันเป็นแบบนี้ แต่คุณจะต้องเข้าไปร่วมฉากเล็ก ๆ ในเรื่อง Black Panther เราวางแผนไว้แล้ว”

 “ผมก็ได้ตกใจเพราะมักจะเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่ได้ตั้งตัวอีก เขามักจะสร้างความประหลาดใจให้ผมได้ทุกครั้งแม้แต่การเดินทางในวันนั้นที่ตลอดการนั่งเครื่องบินกลับไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนอยู่ดี ๆ เขาก็นึกขึ้นมาได้แต่ผมชอบเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวนะมันสนุกและได้ลุ้นดี มองอีกมุมมันก็สนุกที่คุณอาจจะเจอะไรที่ไม่คาดฝัน”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ซาแลร์นิตาน่า 2-2 สเปเซีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleดาโกต้า จอห์นสัน เตรียมรับบทเป็น มาดามเว็บ ในจักรวาล ไอ้แมงมุม