ผู้กำกับคนดังเผยสาเหตุที่เลือก เดฟ บาติสต้า แสดงหนังใหม่ของเขา

11

หนังใหม่

มีข่าวให้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้กำกับคนดังอย่าง เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้ที่เคยฝากฝีมือไว้กับวงการภาพยนตร์โลกมากมายกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมาและในครั้งนี้ เขาได้เปิดเผยว่าการที่เขาเลือก เดฟ บาติสต้า อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นดาราในวงการภาพยนตร์ตะวันตกรับบทหนังใหม่ของเขา และเป็นนักเสดงนำในเรื่อง Knock at the Cabin

โดยผู้กำกับคนเก่งได้เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่างที่ THR ถึงการที่เขาต้องเลือกนักแสดงรายนี้ด้วยตนเอง โดยเหตุผลที่แท้จริงนั้น เขาประทับใจและแสดงคนดังกล่าวจากหนังเรื่อง Blade Runner 2049 ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เขาไม่สามารถปฏิเสธนักแสดงคนนี้ได้อีกแล้ว

 “การที่ผมเลือกเขามาเป็นนักแสดงของผมในหนังเรื่องใหม่ มันเป็นความรู้สึกที่คุณไม่สามารถบอกได้เลย แต่มันเป็นสัญชาตญาณที่น่าเชื่อ เขามีความนิ่งในแบบที่คุณคาดไม่ถึง เขาสามารถทำได้ทุกอย่างแต่เขาก็ยังคงนิ่ง ทุกเซลล์ในร่างกายของคุณ เขาทำในสิ่งที่คุณกำลังรู้สึกว่านี่คือคนที่ใช่ ทุกอย่างจะถูกต้องและเดฟคือคนดังกล่าวทั้งหมดปรากฏออกมาในฉาย Blade Runner 2049 ที่ผมได้รับชมและผมร้องว่าทันทีว่านี่คือดาราที่ผมตามหาในหนังใหม่ของผมในอนาคต”

 “อันที่จริงในเวลานั้น ผมยังไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ แต่เขาก็อยู่ในหัวผมมาตลอดตอนที่ผมเขียนบทผมยังนึกถึงหน้าเขา ผมคิดเสมอว่าต้องใช้คนนี้แหละที่จะสามารถเล่นเป็นคนร่างยักษ์และแสดงความนิ่งออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ ผมเลยชักชวนเขาซึ่งเขาก็ตอบตกลงในที่สุด ซึ่งผมที่ใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก”

Previous articleConfessions of a shopaholic (2009) เมื่อการเสพติดการซื้อ กลายเป็นโรคที่แก้ไม่ตก
Next articleมือเขียนบทคนดังเผยอลันรับบทเป็น Jack The Reacher