มือเขียนบทคนดังเผยอลันรับบทเป็น Jack The Reacher

33

มือเขียนบท

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างแท้จริง สำหรับ ซีรี่ย์ ที่กำลังดัดแปลงมาจากหนังสือชุด แจ็ค เดอะริชเชอร์ ฆาตกรต่อเนื่องของประเทศอังกฤษในอดีตของผู้เขียน ลี ไชลด์ และซีรีย์ดังกล่าวกำลังจะสร้างเป็น ปีแรกและอ้างอิงในเรื่องมาจากหนังสือเล่มแรกที่ชื่อเป็นภาษาไทยว่า “ลานละเลงเลือด”

โดยในหนังสือมีเนื้อหาคือ แจ็ค เดอะริชเชอร์ ถูกจับในข้อหาคดีฆาตกรรม ขณะที่เดินทางผ่านเมือง มาร์กราฟ รัฐจอร์เจีย

แต่ทั้งนี้เขายังยืนยันว่าตัวเขาไม่ได้ฆ่าใครและเป็นผู้บริสุทธิ์ อย่างไรก็ตามเขาจำเป็นต้องต่อสู้เรื่องดังกล่าวในชั้นศาล แต่ทว่าเขากลับเริ่มมีอาการความจำเสื่อม ทำให้คดีทุกอย่างไม่ง่ายอย่างนั้นอีกแล้ว

ล่าสุด นิค ซานโทรา ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยผ่านหนังชื่อดังอย่าง The Fugitive ที่จะทำหน้าที่คุมโชว์และอำนวยการสร้างพร้อมกับเป็นมือเขียนบทในซีรีย์ เรื่องดังกล่าวให้กับทาง Amazon Prime Video ก็ได้เปิดใจว่าดาราที่จะเข้ามารับบทเป็น แจ็ค เดอะริชเชอร์ คือ อลัน ริชสัน ซึ่งเขาเชื่อว่าดาราหนุ่มรายนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะรับบทเป็นตัวละครดังที่มีตัวตนจริงในอดีต

 “ใช่แล้ว อลัน เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เขาไม่เพียงมีแค่ร่างกายที่กำยามและเหมาะกับการเล่นเป็น แจ็ค เดอะริชเชอร์ เขาเองยังมีฝีมือการแสดง เขาเป็นดารา ที่น่าจับตาในยุคนี้เขารู้วิธีที่ทำให้คนดูชื่นชอบตัวเขา เพราะเขาเข้าใจในการรับบทเป็นตัวละครต่าง ๆ ได้ดี ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าฝีมือของเขา จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและเขาจะสามารถพัฒนาฝีมือการแสดง ของเขาได้มากกว่านี้อีกด้วย ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นดาราที่น่าติดตามในอนาคตและผมหวังว่าซีรีย์ที่จะฉายในไม่ช้านี้จะติดตาผู้ชมติดตาผู้ชม และพูดถึงจนเป็นกระแส”

Previous articleผู้กำกับคนดังเผยสาเหตุที่เลือก เดฟ บาติสต้า แสดงหนังใหม่ของเขา
Next article“ควายป่า” เลื่อนขั้น ดอว์ซี่ย์ เป็นโค้ชทีมบุก