อ๊อฟ ชนะพล ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นชายหนุ่มคลั่งรัก

22

ความเป็นชาย

ความรักหวานชื่น เป็นอย่างมากจนทำให้หลายฝ่ายเริ่มสงสัยว่า ชายหนุ่มผู้นี้เป็นผู้ที่คลั่งรักจนเกินจริงหรือไม่ สำหรับ

อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ดาราหนุ่มคนดัง พระเอกระดับซูปตาร์ ที่ในครั้งนี้เขาได้ตอบปัญหาหัวใจ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาน้ำปลาร้า ดีคัก D Kag พูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวย ฮาน่า ลีวิส ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี ว่า

เรากับ ฮาน่า หวานเก่ง จนหลายคนแซวว่าคลั่งรัก ก็แล้วแต่คนจะมองนะครับ แต่สิ่งที่ผมทำไปมันคือความสบายใจของผม คือกำลังใจของผม ผมจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ จะได้ทำให้เรามีพลังผลักดันในการทำงานต่อไป อย่างเแฟนคลับส่วนใหญ่ที่เข้ามาแซว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของน้องฮาน่า หรือจะเป็นแฟนคลับของผม เขาจะชอบแหย่จะชอบแซวเวลาเราโพสต์รูปหรือสตอรี่ร่วมกัน ก็จะมีแบบส่งข้อความมาบอกว่าหวานจังเลย”

 “เอาจริง ๆ ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยซ้ำนะที่เปิดโอกาสเปิดใจรับผมกับฮาน่า ผมไม่รู้ว่าแฟนคลับบางคนคิดยังไง แต่พอเราได้มาคบกันทุกคนก็มีแต่ส่งเสริม เราก็เลยรู้สึกสบายใจ คือเราไม่อยากให้คนมองเราในทิศทางที่ว่าเราไม่เหมาะสมกัน หรือคบกันทำไม ผมว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนั้นเราคงจะนอยด์ทั้งคู่ แต่ปรากฎว่าฟีดแบคที่ได้มันคือความราบรื่น เป็นกำลังใจกลับมาล้วนๆ สิ่งที่ผมจะทำต่อไปก็คือเราจะทำงานต่อไปเรื่อยๆ ดูแลครอบครัวต่อไป”

 “เราหวง ฮาน่า เรื่องการทำงานที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่บ้างไหม ก็เรื่องแต่งตัวไม่หวงครับ เขาก็อยู่วงการมานานและมีคนดูแลที่ดี รวมถึงตัวผมเองก็ทำงานในวงการบันเทิงมานานแล้วเช่นกัน ผมก็สามารถแยกสัดส่วนได้ว่าตรงไหนคืองาน ตรงไหนคือเรื่องส่วนตัว เพราะถ้าเป็นวันปกติธรรมดาเขาก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้น เราก็เข้าใจครับ”

Previous articleหนึ่ง เผยสาเหตุที่ห่างหายจาก หน้าจอทีวี
Next articleเซียนหวยรอแก้บนทันที “ไอ้ไข่” วัดศรีทรงธรรม ให้โชค