Disney ยืนยันซีรีย์เรื่อง Percy Jackson & The olympians เตรียมลงฉายใน Disney Plus

190

Disney Plus

ถึงแม้ว่าอดีตหนังดังในช่วงยุคทศวรรษ 2010 อย่าง Percy Jackson & The Olympians ที่เคยมีออกมาแล้วทั้ง 2 ภาคและได้รับกระแสตอบรับในแง่ดีจากผู้ชม แต่ทว่าหนังกลับไม่ได้ไปต่อ ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับคอหนังที่สร้างมาจากนวนิยายในเรื่องนี้

ทว่าล่าสุดข่าวดีของแฟน ๆ เทพบุตรจากมหาสมุทร ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า Percy Jackson And The Olympians จะถูกบรรจุลงใน Disney Plus ในรูปแบบฉบับของ ซีรี่ส์ พร้อมกับเปิดตัวโลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการ

ล่าสุด รีก ริโอดัน เจ้าของผลงานหนังสือ Percy Jackson ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจ้างค่ายหนังดิสนีย์กำลังทำซีรี่ย์เทพบุตรรายนี้ให้โลดแล่นในหน้าจอเพื่อผู้ชมอีกครั้ง อีกทั้งทีมผู้สร้างยังประกอบไปด้วยเขา และ  จอห์น สโตนเบิก รวมถึง แดน ช็อต อีกทั้งทีมงานแอนิเมชั่นมากมายที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม

โดย รีก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “แน่นอนว่าเราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้กับผู้ชม ตัวละครในตำนานผู้กล้าหาญอย่าง เพอร์ซี่ แจ็คสัน จะกลับมาอีกครั้งมันควรค่าแก่การที่จะกลับมาให้แฟน ๆ ได้ชมและผมอยากเชิญชวนให้ผู้ชมตั้งหน้าตั้งตารอทาง Disney Plus ได้เลยเพราะว่าเรื่องราวจะเซอร์ไพรส์ทุกคนอย่างแน่นอน แฟรนไชส์ของหนังกลับมาอีกครั้งแล้วและในแบบฉบับนี้จะมีอะไรที่แปลกใหม่มีแต่ความตลก ความน่าประหลาดใจและความลึกลับ รวมไปถึงเรื่องราวสุดแฟนตาซีที่คุณจะหลงรัก กับเรื่องราวเหล่านี้อีกครั้ง”

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการประกาศนักแสดงหลักออกมาอย่างเป็นทางการ โดยหลายฝ่ายพยายามลุ้นให้นักแสดงที่เคยอยู่ใน หนังโรงทั้ง 2 ภาคกลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น

Previous articleกระแต อาร์สยาม ตอบคำถามประเด็นการถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง
Next articleแกรนด์ เดอะสตาร์ เปิดใจถึงปมที่มักจะถูกเทียบกับ พี่ สาวเกรซกาญจน์เกล้า