กระแต อาร์สยาม ตอบคำถามประเด็นการถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง

112

การถูกบูลลี่

ถึงแม้ว่าจะสวยเซ็กซี่หุ่นดีแค่ไหน ทว่า กระแตอาร์สยาม ก็ยังคงถูกผู้คนบางกลุ่มดูถูกหรือเย้ยหยันในเรื่องรูปร่าง ของเธอเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวกระแต เคยออกมายอมรับตามตรงว่าเธอได้เสริมสะโพกและบั้นท้ายของเธอให้ดูดีมากขึ้น อย่างไรก้ตามยังคงมีชาวโซเชียลที่ได้เข้าวิจารณ์เธอในเรื่องรูปร่างอีกเช่นกัน

ในครั้งนี้สาวกระแตอาร์สยาม ได้เปิดใจถึงหลักหลายเรื่องที่เธอเคยถูกบูลลี่จาก คนข้างนอก ผ่านสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

 “คนที่แบบมาบูลลี่เราเหรอ หรือว่าเราโดนบูลลี่หรืออย่างไร ทำไมโพสต์แบบถ้าอยากได้ยังไง อยากก้นใหญ่ หรืออยากเอวเล็ก ทำเองสิคะ แบบนี้”

 “คือรูปเมื่อวานก่อนค่ะ แชร์กันเยอะมากเลยตกใจ คือหลาย ๆ คนถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างเยอะ แต่ตัวแตเองเรื่องการติรูปร่างคือเราโดนบ่อยแล้ว สำหรับ ณ ตอนนี้มันไม่ได้รู้สึกแล้ว พอดี แต ไปเห็นคอมเมนต์หลายๆ คนในเพื่อนของกันเอง เหมือนว่าติกันเองว่า อ้วนไปน่าจะโน้นนี่อีกนะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลยเหมือนอยากเป็นตัวแทนหรืออยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ เพิ่มมากขึ้น อยากให้เพิ่มความมั่นใจในตัวเองและอย่าไปสนใจใครที่ว่าเรามองเราว่าอันนั้นไม่ดีนะ อันนี้ไม่ดีนะอยากให้รู้สึกว่าเราสวยที่ตัวเราเอง ไม่เหมือนใคร ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีเมื่อมีคนมาติเรา เพราะอยากให้มั่นใจในความสวยของตัวเอง เพราะว่าคนเรามันสวยต่างกันอยู่แล้วเวลาที่เรามอง”

Previous articleวิธีทำบุญและเคล็ดลับเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ตลอดปี
Next articleDisney ยืนยันซีรีย์เรื่อง Percy Jackson & The olympians เตรียมลงฉายใน Disney Plus