ภรรยาของบอย ตรัย เผยติดโควิด พร้อมลูกอีก 2 คน

70

ติดโควิด

นับเป็นเรื่องราวที่บีบหัวใจคนเป็นพ่อแม่เป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ภรรยาของนักร้องหนุ่มคนดังอย่างบอย-ตรัย ภูมิรัตน ที่เธอได้เปิดเผยว่าเธอได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และต้องแยกออกมารักษาตัวห่างจากครอบครัว

อีกทั้งข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อ น้องชื่นใจ และน้องขุนเขา ลูกสุดที่รักทั้งสองของเธอก็ได้ติดเชื้อไวรัสโควิตเช่นกัน จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้ ผู้เป็นแม่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ล่าสุด ตุ๊กตา พนิดา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @tuktabarbie ว่า

 “ต้องไปต่อยังไง… ในวันที่เรามีผลตรวจ atk ขึ้นสองขีด ตามมาด้วยทุกคนในบ้านต้องเริ่มตรวจ atk ไปด้วย ผลทุกคนเป็นลบ เราเดินไปหยิบกระเป๋าฉุกเฉินที่จัดเตรียมไว้เสมอ แล้วแยกตัวมารพ. เพื่อตรวจยืนยัน”

 “ในความวุ่นวายที่ไม่ได้ตั้งรับ ชื่นใจเอากระดาษแผ่นนี้วางไว้ให้ บอกให้แม่ติดตัวไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชีวิตมักส่งบททดสอบที่หนักมาให้เสมอ ในจังหวะที่โรงพยาบาลโทรมายืนยันผลว่าเราติดโควิด อีกสายในเวลาไล่เรี่ยกัน พี่บอยโทรมาบอกว่าขุนเขาไข้ขึ้นสูง สารภาพว่าหลังวางสายก็ร้องไห้แล้วเอากระดาษแผ่นนี้มาอ่านซ้ำไปซ้ำมา”

 “คืนนั้นขุนเขาไข้สูงตลอดทั้งคืน พี่บอยต้องทั้งปลอบเรา และดูแลทุกคนอย่างหนักหน่วง ผลตรวจของพี่บอย ชื่นใจและทุกคนที่บ้านที่เหลือยังเป็นลบ”

 “แม่กับขุนเขานอนรักษาที่โรงพยาบาลเพราะขุนเขาไข้สูงมาก เป็นคืนที่ผ่านไปยากลำบากในทุกๆ สถานการณ์ และสิ่งที่ไม่อยากได้ยินเลย คือวันรุ่งขึ้นที่ผล atk ของชื่นใจขึ้น 2 ขีด พร้อมด้วยไข้ขึ้นสูงเช่นกัน ถึงตอนนี้เราสามคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังกังวลมากๆ กับคนที่เหลือในบ้าน เป็นห่วงพ่อมาก ๆ ขอให้บททดสอบนี้ อย่าโหดร้ายกับเรามากไปกว่านี้เลย #ขอโทษทุกคนมาก ๆ ที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วยนะคะ”

Previous articleพระมะตูม เผยเหตุการณ์ที่รอคอยมา 15 ปี กับการเทศนา 3 ชั่วโมง
Next articleเลขเด็ด มนต์สิทธิ์ มาแล้ว เปิดสลากงวด 1 กุมภาพันธ์