จอน ซีน่า เผยถึงภาพยนตร์ใหม่และเรื่องที่เกี่ยวกับผู้นำเผด็จการ

91

ผู้นำเผด็จการ

ยังคงมีภาพยนตร์ให้ได้ รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนักมวยปล้ำคนดังที่ผันตัวมาเป็นดาราหนัง อย่าง จอน ซีน่า ที่ในครั้งนี้เขากำลังจะนำเสนอภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Freelance

โดยตัวหนังจะเกี่ยวข้องกับ เรื่องราวของนักข่าวที่จะต้องเข้าสัมภาษณ์ผู้นำเผด็จการ

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจาก สื่อชื่อดังอย่าง TSR ที่ได้รายงานว่า เอลิสัน บรีย์ อีกหนึ่งดาราคนดังจะเข้าสมทบกับ จอน ซีน่า กับหนังแอคชั่นปนตลก ที่ชื่อว่าFreelance

อีกทั้งหนังเรื่องดังกล่าวจะได้ผู้กำกับมือดี ผู้เคยฝากผลงานกับหนังแอคชั่น Taken ที่อยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนอย่าง ปีแยร์ โมเรล

ทั้งนี้ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ชายปฏิบัติการพิเศษ ที่ได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นนักข่าวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเขาได้พยายามกอบติดตามอาชีพของผู้สื่อข่าวหญิงคนหนึ่ง ที่ต้องทำหน้าที่ในการสัมภาษณ์ผู้นำเผด็จการจากประเทศ สมมุติแห่ง 1 ของโลก

ทว่าทุกอย่าง กลับไม่เป็นไปตามแผน เพราะรัฐบาลทหารที่กำลังให้สัมภาษณ์เกิดแตกคอกันเอง ระหว่างที่พวกเขากำลังสัมภาษณ์กันอยู่ ทำให้ทั้ง 2 คนต้องหลบหนีเข้าไปในป่าเพื่อเอาตัวรอดรวมไปถึง พวกเขาที่เหลืออยู่จะต้อง ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด จากเหล่าทหาร สัตว์ร้าย รวมไปถึงการหักหลังกันเอง

จากเรื่องราวทั้งหมด จอน ซีน่า ก็ได้เปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

 “ผมยืนยันได้ว่าพวกคุณจะชื่นชอบกับเรื่องราวตลก ที่แฝงไปด้วยมุมมองแปลก ๆ ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าทุกอย่าง จะเปลี่ยนรสชาติของภาพยนตร์แบบใหม่ ที่คุณจะติดตามได้อย่างไม่น่าเบื่อ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเดนเซล วอชิงตัน ยืนยันกำลังเตรียมถ่ายทำ The Equalizer 3