เดนเซล วอชิงตัน ยืนยันกำลังเตรียมถ่ายทำ The Equalizer 3

136

The Equalizer 3

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในภาคแรกเป็นอย่างมาก สำหรับ The Equalizer หนังบู๊แอคชั่นสุดมัน ที่หลายฝ่ายยังคง อยากให้มีหนังในภาคที่ 3 ให้ได้เกิดขึ้น อีกทั้งตัวเนื้อหาของหนัง ที่ยังคงไปต่อได้ รวมไปถึงคุณภาพของ 2 ภาคแรกที่ผู้ชมทั่วโลกยังคงจดจำได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดดาราคนดังอย่าง เดน เซลวอชิงตัน ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง The Call พร้อมกับเปิดเผยว่าหนัง The Equalizer จะมีภาคที่ 3 อย่างแน่นอน

 “ก่อนที่หนังภาคที่ 3 จะเกิดขึ้น ทีมมือเขียนบทหนังเริ่มต้นลุยระดมความคิดดังกล่าวเพื่อสร้างหนังอย่าง The Equalizer ในภาค 3 แน่นอนว่าผมได้ทราบคิวถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย ทว่า ผมต้องเริ่มออกกำลังกายอีกครั้งเพราะผมจะต้องออกไปชกต่อยใครหลายคน เมื่อคิวบู๊มาผมก็ต้องพร้อมให้มากที่สุด มันคือเวลาแห่งความมันส์อย่างแท้จริง”

 “ทั้งนี้ผู้กำกับอย่าง อองตวน ฟูคัว จะกลับมารับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยทำหนังใน 2 ภาคแรกมาได้เป็นอย่างดี และตัวเขาเองก็เพิ่งเสร็จโปรเจคมากมาย ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างหนักกับงานในครั้งนี้”

 “ผมเดาว่าทุกอย่างจะ ออกมาทันตามกำหนดและผมอยากให้ ผู้ชมทั่วโลก แล้วแฟนดังของพวกเราได้รับชมหนังอย่างต่อเนื่องและจุกใจ”

สำหรับ เดนเซล วอชิงตัน ในเวลานี้เขาได้มีผลงานกับหนังอย่าง The Tragedy of Macbeth หนังในแนวอ้างอิงประวัติศาสตร์ที่ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้าชิงสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในหลากหลายเวที  โดยหนังจะเริ่มฉายในวันที่ 15 มกราคมนี้ ทางช่อง Apple TV+

Previous articleจอน ซีน่า เผยถึงภาพยนตร์ใหม่และเรื่องที่เกี่ยวกับผู้นำเผด็จการ
Next articleเจเรมี่ เร็นเนอร์ เผย ชีวิตจริงของซุปเปอร์ฮีโร่จาก Avengers ไม่ง่ายดาย