เบน แอฟเฟล็ก ตัดพ้อผมคงไม่มีความสุขในการกำกับ The Batman

76

The Batman

ที่เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง เบ็น แอฟเฟล็ก ที่ในเวลานี้กำลังโปรโมทหนังเรื่อง The Tender Bar ที่เขานำแสดงในภาพยนตร์ดังกล่าวว่า ทว่าบทสัมภาษณ์ที่เขาถูกซักถามจากสื่อชื่อดังหลากหลายเจ้า กับเกี่ยวข้องกับหนัง มนุษย์ค้างคาว ซึ่งมีข่าวลือที่ว่าเขานั้นจะได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Batman ที่กำลังจะออกฉายในช่วงต้นปี 2022 นี้

แต่ในท้ายที่สุด เขากลับไม่ได้เข้ามาทำหน้าที่ดังล่าว

ล่าสุดพระเอกผู้เคยรับบทเป็น แบทแมน เช่นกัน ก็ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

 “หนัง The Batman คือตัวอย่างที่ดี ผมเอากลับไปว่า ทว่าหากผมต้องทำงานในจุดนั้นจริง ผมก็คงไม่มีความสุขกับการทำหนังเรื่องนี้ คนที่จะทำหนังไอ้มนุษย์ค้างคาวได้จะต้องมีจิตวิญญาณและรักในสิ่งที่ทำ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ถ้าว่าผมกลับหมดไฟในจุดนั้น”

 “ถ้าผมมีอายุ 32 ปีผมคงอยากทำมันอย่างเต็มที่ แต่หากถามว่ามาถึงจุดนี้ได้ ผมก็คิดว่ามันไม่คุ้มแล้ว มันไม่มีประโยชน์ที่ผมจะคิดทบทวนอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว มันน่าเสียดายที่ผมไม่ได้รับโอกาสนั้นก็ผมเองก็ลังเลเช่นกัน แต่ทว่าทุกประสบการณ์ทั้งหมดเกี่ยวกับแบทแมนเป็นความสำคัญในชีวิตของผมมาก แล้วการที่ผมไม่ได้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ถือเป็นความสบายใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต”

อย่างไรก็ตามพระเอกหนุ่มรายนี้จะกลับมารับบทเป็น Batman ทิ้งตัวในภาพยนตร์ เดอะแฟลช หนังเดี่ยวของมนุษย์สายฟ้าที่มีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 นี้

Previous articleบิล เมอร์เรย์ เผยรับบทเป็นวายร้ายใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania
Next articleคาวบอยส์ บันทึกสถิติใหม่ให้ เพรสค็อตต์ หลังลงขว้างทัชดาวน์มากสุดในทีม