คาวบอยส์ บันทึกสถิติใหม่ให้ เพรสค็อตต์ หลังลงขว้างทัชดาวน์มากสุดในทีม

16

เพรสค็อตต์

สำหรับแฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาจะต้องกางสมุดของเฟรนไชน์ เพื่อที่จะจดชื่อของ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม หลังจากที่ขว้าง 5 สกอร์กับเกมที่สามารถเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และแน่นอนว่างานนี้ แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างทำสถิติใหม่ โดยเป็นการขว้าง ทำทัชดาวน์ที่มากที่สุดในซีซั่นเดียว ทำลายสถิติเดิมของ โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็กของทีม

สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แด็ค เพรสค็อตต์ ที่เจ้าตัวขว้าง 5 สกอร์ให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทั้งหมดในซีซั่นนี้ แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างทั้งหมด 37 ทัชดาวน์ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นสถิติใหม่ล่าสุด หลังจากที่ทำลายของ โรโม่ ที่เคยสร้างไว้ 36 ทัชดาวน์ ในซีซั่น 2007

และสำหรับในเกมที่ชนะคดี อีเกิ้ลส์ 51 – 26 แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 295 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 151.8 ในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ อีเกิ้ลส์ และแน่นอนว่า ท่ามกลางการแสดงความยินดีของ แด็ค เพรสค็อตต์ เจ้าตัวก็ยังไม่นิ่งนอนใจ และพร้อมที่จะทำผลงานขยับไปข้างหน้า เพื่อที่จะสร้างสถิติใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ ให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงการทำงานให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ว่า

“นี่เป็นสถิติที่เพิ่งเริ่มในความคิดผมนะ แล้วผมคิดว่าสถิติจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะพวกเรายังมีเกมแข่งขันที่รออยู่ และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่มีสถิติเกิดขึ้นมาใหม่สำหรับทีม เพราะนั่นหมายถึงความกระตือรือร้นที่พวกเราจะโฟกัสในแต่ละเกม”

“และสำหรับตัวผมแล้วคิดว่า สถิตินี้คงจะถูกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากตัวผมเองและพวกเรายังมีการแข่งขันถึงรอบเพลย์ออฟ หรืออาจจะมากกว่านั้น ที่กำลังพยายามทั้งทีม”

Previous articleเบน แอฟเฟล็ก ตัดพ้อผมคงไม่มีความสุขในการกำกับ The Batman
Next articleราวกับปาฏิหาริย์! วัตต์ ฟื้นตัวเร็วเตรียมลงช่วย คาร์ดินาลส์