จ๊ะ นงผณี ฝันว่า ฟันล่างหลุดและต้องเจอเรื่องซวยทั้งวัน

136

เรื่องซวย

ถือเป็นเรื่องราวความเชื่อที่ไม่ควรลบหลู่เป็นอย่างยิ่ง สำหรับนักร้องคนดังแห่งวงการลูกทุ่งไทยอย่าง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ในครั้งนี้ นักร้องสาวคนดังได้เปิดเผย ผ่านโซเชียลส่วนตัว กับเรื่องราวความเชื่อที่เธอต้องพบกับเรื่องราวซวยตลอดทั้งวัน

โดยเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นจากการที่จะได้ฝันว่าฟันล่างของเธอได้หลุดออกไป 1 ซี่และหลังจากนั้น เธอแนะนำเอาความฝันไปเช็คคำทำนายจึงได้ทราบความหมายที่แท้จริงว่าเกิดเหตุการณ์ข้าวของเสียหายตามมาในไม่ช้า

ทว่าเรื่องราวดังกล่าวกลับเกิดขึ้นจริง เมื่อเธอได้รับโทรศัพท์จากพ่อแม่ของเธอว่า มีจิ้งจกเข้าไปตายในแอร์ ทำให้แอร์เปิดไม่ติดและรถเบนซ์ของเธอก็ยังมีปัญหาสตาร์ทไม่ติด จนต้องเรียกช่างมาช่วยจัดการ และเรื่องที่ตามมาอีกครั้งคือเธอไม่สามารถไปหาหมอได้ตามแผนที่วางเอาไว้ทั้งที่เธอมีอาการป่วยในเวลานี้

ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี ผู้มีลูกคอเป็นเอกลักษณ์ก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “เมื่อคืนฝันว่าฟันล่างหลุด 1 ซี่ ตื่นเช้ามาดูทำนายฝัน บอกว่าจะเกิดข้าวของเสียหาย คนในครอบครัวจะทำให้ไม่สบายใจ”

 “หลังจากนั้นไม่นาน แม่โทรมาหา บอกว่า หนูเล็ก บ้านหลังใหญ่ จิ้งจกเข้าไปตายในแอร์ แอร์เสีย แม่เอาไปซ่อมเลยนะ แม่วางปุ๊ป พ่อโทรต่อ หนูเล็ก รถเบนซ์ สตาร์ทไม่ติด โอ๊ยยยยยยย วันทั้งวันกับแอร์ และ รถ กว่าจะหารถสไลด์ได้ หาได้รถสไลด์ก็มายางแตกอีก”

 “สรุปวันนี้ที่ตั้งใจจะไปหาหมอ เพราะไม่สบาย ก็ยังไม่ได้ไป #ฝันร้ายกลายเป็นดี #ฟาดเคราะห์รับปีใหม่”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของ จ๊ะ นงผณี ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย รวมถึงได้แชร์ประสบการณ์ในความฝันที่เกิดขึ้นในรูปแบบคล้ายกับเธอ โดยการแสดงความคิดเห็นนั้นมีมากมายล้นหลามพร้อมกับอวยพรให้เธอหมดเคราะห์หมดโศกและเตรียมรับเรื่องราวดี ๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

Previous article“หยิ่น อานันท์” หล่อเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 วิศวะคอม
Next articleชี้เป้าเซียนหวย “เจ้าพ่อพญาวานร” สกลนครให้รางวัลที่ 1