“หยิ่น อานันท์” หล่อเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 วิศวะคอม

223

วิศวะคอม

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ “หยิ่น อานันท์” นักแสดงหนุ่มหล่อไฟแรง และครอบครัว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งที่จะเรียนจบปริญญาตรีและงานนี้นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาเอาการของ หยิ่น อานันท์ แล้วเจ้าตัวยังพ่วงดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 กับปริญญาตรีใบนี้ และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะเดินหน้าลุยงานเต็มที่ในวงการบันเทิง หลังจากที่กำศึกหนักทั้งเรียนและทำงานในช่วงตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้

สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส หยิ่น อานันท์ ก็ยังคงยิ้มแก้มปิ หลังจากที่แฟนคลับ และครอบครัวพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และดีกรีจากเกรดเฉลี่ย 3.66 ก็ทำให้ หยิ่น อานันท์ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ตามที่เจ้าตัวตั้งใจมาตลอดระยะเวลาของการเรียน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยังคงยิ้มไม่หุบ และปลาบปลื้ม ส่วนเส้นทางอนาคตกับสายงานวิศวกรรม ก็ยังคงไม่ถูกพูดถึง เพราะ หยิ่น อานันท์ ตั้งใจที่จะทำงานในวงการบันเทิงมากกว่า และพร้อมที่จะทำเต็มที่

ด้วยความปลาบปลื้มและปิติของ หยิ่น อานันท์ ที่เจ้าตัวต่างก็ตรากตรำในช่วงระยะเวลาที่ทั้งเรียนและทำงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการทำงานและเรียนไปด้วยค่อนข้างที่จะเป็นงานหนัก เพราะต้องทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไป”

“และต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยที่คอยช่วยเหลือ หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่ และรุ่นพี่ที่คอยสนับสนุนงานในวงการ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้ว่างานจะหนักทั้งในวงการและการเรียน แต่ก็ฝ่าฟันมาได้และขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาตลอด”

Previous article“เบนซ์ ปุณยาพร” รู้ตัวคนโกงแล้ว รอตำรวจดำเนินการ
Next articleจ๊ะ นงผณี ฝันว่า ฟันล่างหลุดและต้องเจอเรื่องซวยทั้งวัน