ไอซ์ ศรัณยู แชร์ภาพเป็นอุทาหรณ์ หลังคอกระแทกเพราะพยายามถ่ายรูปให้สวย

71

อุทาหรณ์

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ และในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องคนดัง ในแชร์ประสบการณ์จากความประมาทของตนและขอให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนได้ทราบ หลังจากที่อุบัติเหตุ ได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวได้โพสท่าถ่ายรูปในอ่างน้ำของห้องพักเพื่อเก็บภาพวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ ก่อนที่เขาจะเสียจังหวะล้มกระแทกขอบอ่างจนเป็นรอยช้ำขนาดใหญ่ที่บริเวณหลังคอ

ล่าสุด ไอซ์ ศรัณยู ได้ยอมรับตามตรงว่าทั้งหมดเกิดจากความสะเพร่าของเขา แต่ถึงอย่างไรก็ตามต้องขอบคุณการบริการของโรงแรมเช่นกันที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างรวดเร็วและใส่ใจในอุบัติเหตุของลูกค้า

ทั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู ได้ทิ้งข้อความให้แฟน ๆ ของเขาได้หายกังวลว่าเขาได้ปลอดภัยแล้วและไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงทั้งสิ้น

 “Beautiful Pain ความเจ็บปวดที่งดงาม #รูปนี้มีเรื่องเล่า #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม จากภาพ นี้คือวิว Panorama จาก ระเบียงห้อง Grand terrace suite ชั้น36 @thepeninsulabangkok”

 “เอาหล่ะ เรื่องมีอยู่ว่า… ความประมาท คือเหตุแห่งอันตรายครับ ก็หงายหลังไปเลยซิคร้าบบบ ดีเกร็งคอไว้คอกระแทกแต่ศรีษะไม่ฟาด (ความสะเพร่าของตัวข้าพเจ้าล้วนๆ) ต้องขอชื่นชม การบริการของ @thepeninsulabangkok รวดเร็ว ใส่ใจมาก ส่งคุณพยาบาลขึ้นมาที่ห้องปฐมพยาบาล เบื้องต้นอย่างไว อุปกรณ์ครบ (ทาง รร มีพยาบาลวิชาชีพตลอด24 ชม)”

 “ศรัณยูไม่เป็นอะไรปลอดภัยดี ฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น กราบขอบคุณ คุณพยาบาลและขออภัย จนท ทุกท่านที่ทำให้ตกใจนะครับ แช่น้ำต่อ ฟิ้ววว”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนเพลงของ ไอซ์ ศรัณยู ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วงมากมายและอวยพรให้นักร้องรายนี้หายโดยเร็วที่สุด

Previous articleเสกโลโซ เปิดใจถึง อาการไบโพล่าและยังคงเป็นโรคซึมเศร้า
Next articleจุดธูปเสี่ยงทายปีละครั้ง! หน้าศาลปู่กำนันวารี ย่าอุ้ย จังหวัดอุดรธานี