“ แม็ก เดอะสตาร์ ” ซัดกลับ “ เต๋า ทีวีพูล ” หลังโดนทำชีวิตพัง

123

เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงของวงการบันเทิงไทยในเวลานี้ หลังจากที่นักข่าวรุ่นใหญ่อย่าง เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ที่ได้มีเรื่องมีราวกับ “ แม็ก ” จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์

แม็ก เดอะสตาร์

โดยเรื่องที่เป็นกระแสคือการที่ เต๋า ทีวีพูล ได้เอาเรื่องของ แม็ก จิรายุทธ ไปเปิดเผยจนแม็กได้ออกมากล่าวว่านั่นทำให้เสียงานเสียการในเวลานี้หลายด้าน โดยล่าสุด แม็ก เดอะสตาร์ ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิง MGR ว่า

“ เราไม่อยากใช้คำพูดว่า การทำข่าวของเขามันทำคนอื่นเสียไปด้วย คือเขาจะทำให้วงการนักข่าวดูไม่ดี แต่แม็กว่าคนเขาแยกแยะได้ แม็กรู้สึกว่าเวลาเขาทำอะไรในรูปแบบของเขา ทำไมมันดูน่าขยะแขยง แล้วมันไม่มีอะไรสามารถเบรกเขาได้เลย ทำไมจะต้องให้เกิดความแตกแยกในจุดเล็ก ๆ ที่คุณสร้างขึ้นมา ให้เกิดความเกลียดชังในรูปแบบคำพูดแบบนี้ ”

“ คือผมรู้สึกว่าคุณเอาเรื่องส่วนตัวของเรามาประจาน มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะมันคือเรื่องส่วนตัว เรื่องเซ็กซ์สำหรับมนุษย์ ทุกคนมันคือธรรมชาติ จะบอกว่าผมไม่เคยมีเซ็กซ์มันเป็นไปไม่ได้ ผมอายุ 33 แล้ว และผมจะไปมีอะไรกับใครมันคือเรื่องของผม ”

“ ส่วนเรื่องงาน ตอนนี้กำลังมีซิงเกิลเพลงเดี่ยวครับ เอ็มวีจะถ่ายประมาณกลางเดือนตุลาคมครับ อัดเสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีละครเริ่มติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงดูรายละเอียดอะไร เพราะตอนนี้อยากมาโฟกัสงานเพลง ทำกับค่ายในเครือบีลีฟครับ ”

“ และที่ต้องขอบคุณเลยคือ พี่กุ้ง คูนิต้า ที่ให้โอกาสแม็ก เขามีบุญคุณกับแม็กมาก วันที่แม็กล้มไม่มีงาน พี่กุ้งคือคนที่เป็นเหมือนแม่อีกคนที่รู้เรื่องราวของแม็กตั้งแต่ตอนที่เริ่มเล่นซีรีส์วาย เขารู้ว่าแม็กเจออะไรมาบ้าง ขอบคุณพี่เพชรที่คอยแนะนำว่าการเป็นศิลปินที่ดีควรเป็นยังไง พี่เพชรบอกว่าเราคือนักสู้ ผมศรัทธาคำนี้มาก ”

ทั้งนี้กระแสการแบน เต๋า ทีวีพูล ยังคงรุนแรงในโลกโซเชียล และต้องรอดูต่อไปว่าทุกอย่างจะจบลงเช่นไร

Previous articleเปรียบเทียบราคามือถือ Samsung 3 รุ่นที่ไม่ควรพลาด
Next article“ ลุงตู่ ” นั่งแมงปอเหล็กตรวจงานชัยนาท เลขสวยอยู่ท้ายเครื่อง