MONO MAX แจ้งความเว็บเถื่อน ละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ MY SEX DOLL

588

MY SEX DOLL

มีกระแสตอบรับถึงความน่าสนใจเป็นอย่างมากของภาพยนตร์คอมเมอดี เรื่อง MY SEX DOLL หรือในชื่อไทย “ พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ” หนังเกี่ยวกับเพศศึกษา ที่ทางช่อง MONO MAX ได้นำมาให้รับชมทางออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งนำแสดงโดย มุก-พิชานา อยู่สุข, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, แคท-สุชาดา ประมวลการ, เชอร์รี่-ลฎาภา รัชตะอมรโชติ, เดวิด อัศวนนท์ เป็นต้น

โดย MY SEX DOLL มีการฉายให้ชมผ่านทางแอป MONO MAX ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

แต่จากความโด่งดังของหนังเรื่องนี้ ทำให้ขณะนี้ หนังถูกละเมิดลิขสิทธิ์ และนำออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตในเว็บไซต์เถื่อนต่าง ๆ มากมาย ซึ่งงานนี้ทำให้ MONO MAX ผู้สร้างหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ต้องรีบเอาจริงเอาจังกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างไม่รอช้า โดยทาง MONO MAX ได้ส่งทีมงานและทนายความเข้าแจ้งความกับเว็บไซต์ ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ต่าง ๆ และเร่งปิดโดเมนเว็บไซต์ผิดกฎหมายเหล่านี้อย่างเร่งด่วนที่สุด

ล่าสุด หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจ MONO MAX ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ การละเมิดลิขสิทธิ์เป็นปัญหากับธุรกิจคอนเทนต์มานาน หนังอย่าง MY SEX DOLL ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้กำกับและคนเขียนบทหน้าใหม่ได้แสดงฝีมือ ”

“ ปัญหาดังกล่าวทำให้ผู้ผลิตเสียกำลังใจในการผลิตผลงานดี ๆ หลากหลายให้ผู้ชม แม้ทุ่มเทกำลังกายกำลังสมองอย่างไร สุดท้ายก็มีการละเมิดเป็นของเถื่อนโดยเว็บไซต์เหล่านั้น ซึ่งขโมยผลงานเราไปเผยแพร่ สร้างรายได้โดยไม่ลงทุนใด ๆ เลย ”

“ ดังนั้น เราจะเดินหน้าจัดการเว็บไซต์ละเมิดเหล่านั้น และก็ขอเชิญชวนให้แฟน ๆ เลือกชมผลงานถูกลิขสิทธิ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ผลิต ผู้อยู่เบื้องหลังการผลิต และนักแสดง ที่เกี่ยวข้องอย่างแท้จริง ”

Previous articleไบรอัน เกย์ ดวลเพลย์ออฟชนะ สร้างสถิติแชมป์ PGA Tour ที่อายุมากที่สุด
Next articleThe Ellen DeGeneres Show กลับมาถ่ายทำแบบมีผู้ชมอีกครั้ง