The Ellen DeGeneres Show กลับมาถ่ายทำแบบมีผู้ชมอีกครั้ง

166

เอลเลน ดีเจเนอเรส

หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ส่งผลกระทบไปกับทุกวงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแวดวงฮอลลีวู้ด และรายการบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่เว้นแม้กระทั่ง The Ellen DeGeneres Show ทอล์คโชว์ชื่อดังและทรงอิทธิพล ที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดรายการ ไม่ให้มีผู้ชมในห้องส่งเลย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

แต่ทว่าล่าสุด ดูเหมือนจะมีข่าวดีเกิดขึ้นเมื่อ The Ellen DeGeneres Show ของพิธีกรคนดัง เอลเลน ดีเจเนอเรส ที่ได้เริ่มกลับมาถ่ายทำรายการทอล์คโชว์แบบมีผู้ชมในห้องส่งอีกครั้ง แม้ช่วงแรก จำกัดจำนวนไม่เกิน 40 คน แต่ด้วยการถ่ายทำ ที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างผู้ชมแบบเสมือนจริงขึ้นมาอีก 70 ที่นั่ง

ถึงกระนั้น การถ่ายทำรายการที่มีผู้ชมในห้องส่งในครั้งนี้ ก็อยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันโรคระบาดไวรัส โควิด-19 ที่เข้มงวดเป็นอย่างมาก เพื่อความปลอดภัยของทีมงาน และผู้เข้าชมทุกคน โดยเทปแรก ที่ออกอากาศแบบมีผู้ชมในห้องส่งอีกครั้ง ได้ออกฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับรายการ The Ellen Degeneres Show ถือเป็นรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ที่รับความนิยมมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ออกอากาศมาอย่างยาวนานแล้วถึง 17 ปี ตั้งแต่ปี 2003

ก่อนหน้านี้ ตัวรายการก็ไม่ได้มีเรตติงที่มากนัก อันเนื่องมาจากเรื่องฉาวในองค์กร ที่มีบางคนในทีมงานไปทำเรื่องไม่เหมาะสมเอาไว้ ซึ่งชื่อเสียงของรายการต้องเสียไปเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นพิธีกรอย่าง ดีเจเนอเรส ต้องรีบเขียนจดหมายเพื่อขอโทษหลาย ๆ ฝ่ายเกี่ยวกับประพฤติของคนในทีมงาน

รวมไปถึงช่วงปีนี้ สภาวะโรคระบาดทำให้เรตติงของรายการต้องตกลงไปเป็นอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นการกลับมาในครั้งนี้ หลายฝ่ายต่างคาดหวังให้รายการประสบความสำเร็จ และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

Previous articleMONO MAX แจ้งความเว็บเถื่อน ละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ MY SEX DOLL
Next articleแฟนเพลงมึน F4 รวมตัวครั้งแรกในรอบ 7 ปี แต่ แวนเนส โผล่คนเดียว