ลิซา รับตำแหน่ง โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของเครื่องสำอาง MAC

144

MAC

ได้รับการเฉลยแล้วหลังปล่อยทีเซอร์ ที่ปรากฏเพียงเงาและทรงผมด้านหลัง เมื่อ MAC COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ได้เปิดตัว “ ลลิษา มโนบาล ” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ ลิซา ” (LISA) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ในฐานะ โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ลิซา เคยได้รับตำแหน่ง โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ CELINE และ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ BVLGARI มาแล้ว สำหรับ MAC COSMETICS เธอมีหน้าที่ถ่ายทอดเคล็ดลับความงาม และไลฟ์สไตล์ให้กับเหล่าแฟน ๆ ทำงานร่วมกับช่างแต่งหน้าในการโชว์เคส ซิกเนเจอร์ ลุค และเป็นตัวแทนของ MAC ในคอลเลคชันและแคมเปญต่าง ๆ เป็นต้น

ลิซา หนึ่งในสี่ของสมาชิก BLACKPINK ก็ยอมรับว่า เธอก็ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ MAC เช่นกัน เพราะ MAC เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง แต่ช่วยถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเธอผ่านการแต่งหน้าอีกด้วย นอกจากนี้ การเมคอัพด้วย MAC ช่วยให้เธอรู้สึกมั่นใจที่จะแสดงออกอย่างเต็มที่และเป็นตัวของตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ต และต่อหน้ากล้อง

MAC COSMETICS ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญา โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กับ ลิซา ในครั้งนี้ว่า สำหรับภาพลักษณ์นั้น เธอมีความงามในแบบเฉพาะตัว และเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ขณะที่ด้านความสามารถในวงการบันเทิงนั้น ก็นับว่าล้นเหลือ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้นำเทรนด์ด้านความงาม แฟชัน และงานเพลง

ดรูว์ เอลเลียตต์ (Drew Elliott) รองประธานอาวุโส และผู้อำนวยการด้าน โกลบอล ครีเอทีฟ ของ MAC COSMETICS

กล่าวว่า “ ลิซา เป็นศิลปินเพลงที่เปี่ยมพรสวรรค์ มีความโดดเด่นในเรื่องแฟชัน และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เธอยังมีความมั่นใจและกล้าหาญ สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ลิซา จึงเป็นตัวแทนที่สมบุรณ์แบบสำหรับแบรนด์ MAC ”

Previous articleMindhunter อาจจบลงแค่ซีซัน 2 เหตุเปลืองทั้งพลังและเงิน
Next articleครบ 20 ปี In the Mood for Love คืนโรงหนังเมืองไทย 29 ตุลาคม