Hotel Transylvania 3 กลับมาอีกครั้งกับ การ์ตูนผีสุดฮา

285

ได้เวลากลับมาอีกครั้งสำหรับอะนิเมชัน ภาคต่อ ชื่อดังอย่าง Hotel Transylvania 3 ที่ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ภาค ต่างประสบความสำเร็จ ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก ทำให้มีการสร้างภาค 3 ออกมาอีกครั้ง

โดยในภาคนี้ ไม่ได้มีเนื้อเรื่องใน โรงแรมผี อีกแล้ว เมื่อครอบครัวของท่าน แดร็กคูล่า ได้ออกมาพักผ่อนยังเรือสำราญ จากความประสงค์ของ เมวิส ลูกสาวที่ต้องการให้พ่อได้เปิดหูเปิดตา และได้พักผ่อนจากการทำธุรกิจ โรงแรมผี บ้าง จึงได้พาครอบครัวและผองเพื่อน มาพักผ่อนบนเรือสำราญ ที่สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า เรือลำดังกล่าว เป็นเรือของ ตระกูล Van Helsing นักล่าผีและปีศาจ ที่พร้อมจะกำจัดศัตรูตลอดเวลา แต่ทั้งหมดนั้นก็กลับกลายเป็นเรื่องราวอันสนุกสนาน ที่ได้เกิดขึ้นในภาคนี้

สำหรับคำวิจารณ์ถึง Hotel Transylvania 3 ก็มีออกมาหลายมุม โดยหลายฝ่ายต่างมองว่า การ์ตูนโรงแรมผี ภาคนี้ พยายามหาเรื่องใหม่ ๆ ที่ออกมาจากกรอบเดิม ๆ โดยการออกมาผจญภัยให้มากขึ้น ซึ่งหนังก็ยังดูเพลิน ๆ และไม่ซับซ้อน มีฉากตลก และน่ารักให้ได้ติดตามอยู่ตลอดเวลา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนดูทุกเพศทุกวัย และกลุ่มครอบครัว ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูก ๆ เข้าไปชมได้

รวมไปถึงจุดที่หนังต้องการเน้น ถึงเรื่องความสำคัญของครอบครัว ที่ยังคงเป็นจุดแข็งของหนังเรื่องนี้ในทุก ๆ ภาค และความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ หรือสัตว์ประหลาด ไม่ว่าจะอายุต่างกันมากเท่าไร เพราะความรัก ไม่มีสิ่งใดสามารถขวางกั้นได้

แต่ถึงกระนั้น หลาย ๆ ฝ่ายก็ต่างมองว่า นี่อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของการ์ตูน อะนิเมชัน เรื่องนี้แล้ว และต้องปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบอื่น เช่น ซีรีส์ทางทีวี อันเนื่องมาจากความเข้มข้นของหนัง รวมถึงความสนุกสนานเริ่มที่จะเบาบางลงเรื่อย ๆ  พูดง่าย ๆ คือ ค่อนข้างตัน จนทำให้หลาย ๆ ครั้ง คนดูจะรู้สึกว่า มันเหมือนจะใหม่ แต่สุดท้ายก็หลายอย่างซ้ำกับภาคที่ผ่านมา

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleAlpha ย้อนเวลาสองหมื่นปี ความสัมพันธ์มนุษย์กับน้องหมา