อดีตนักโทษหน้าหล่อ กลายเป็นนายแบบเศรษฐีพันล้าน

168

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายเมื่อ เจเรมี มิกส์ นักโทษหนุ่มหน้าตาดี ที่ในปี 2014 เคยตกเป็นข่าวว่า มีหลายแบรนด์แฟชั่น พร้อมจะจับตัวเขาเซ็นสัญญาเป็นนายแบบในสังกัดทันที ตั้งแต่ช่วงที่เขายังอยู่ในคุก ล่าสุด มิกส์ ได้เป็นนายแบบอาชีพ เป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ รวมถึงมีแฟนสาวไฮโซเป็นที่เรียบร้อย

นายแบบวัย 36 ปี ได้เล่าถึงชีวประวัติของเขาว่า “ ผมเกิดในรัฐแคลิฟอร์เนีย และเริ่มทำเรื่องราวที่ไม่ดีเมื่ออายุ 18 ปี ด้วยการทำร้ายร่างกายเด็กหนุ่ม อายุ 16 ปี เมื่อปี 2002 ซึ่งทำให้ผมถูกจำคุกนาน 2 ปี แต่สุดท้าย ผมก็ยังทำพฤติกรรมเดิม ๆ คือ ต่อยตีทำร้ายร่างกาย ทำให้ผมต้องติดคุกเพิ่ม 9 ปี ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ”

มิกส์ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมผ่านสื่อเมืองผู้ดี อย่าง เดอะ ซัน ว่า “ ผมเคยถูกยิงมาแล้ว 5 ครั้ง แล้วพ่อของผมยังเคยเป็นฆาตกร ที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตมาแล้ว ”

ต่อมาในปี 2014 มิกส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และได้รับการเผยแพร่ภาพลงสื่อโซเชียล แต่นั่นกลับกลายเป็นเหมือนโชคชะตา ที่ทำให้เขาได้รับยอดไลค์ถึง 70,000 ไลค์ และมี 20,000 คอมเมนต์ รวมถึงการแชร์นับหมื่นครั้ง ซึ่งทั้งสาวเทียมและสาวแท้ ต่างยกฉายาให้เขาว่า “ จอมโจรตาฟ้า และคนคุกสุดที่รัก ”

ภาพดังกล่าวไปเข้าตาเหล่าแมวมอง จนในที่สุด มิกส์ ถูก จิง จอร์แดน จับเซ็นสัญญาเข้าสังกัดตั้งแต่ที่เขายังอยู่ในคุก

เมื่อพ้นโทษเมื่อปี 2016 มิกส์ ได้เริ่มงานเป็นนายแบบทันที และเขาได้โด่งดังเป็นพลุแตกด้วยการขึ้นนิตยสาร Vogue จนได้เดินแบบในงานฺ New York Fashion Week ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017

แต่นั่นก็เป็นเหมือนการทำให้ครอบครัวเดิมของเขาต้องพังทลาย ซึ่งเขาเคยแต่งงานมาแล้วกับภรรยาที่ชื่อว่า เมลิซ่า และมีลูกด้วยกันถึง 3 คน แต่สุดท้ายความดังของเขา ทำให้เขาต้องเลิกรากับภรรยาคนแรก และต้องลาจากครอบครัว

ในขณะนี้ มิกส์ ได้ออกเดทกับดีไซเนอร์ผิวสีคนดังอย่าง เจสสิกา ริช

ล่าสุด มิกส์ ได้เซ็นสัญญากับ แฟชัน คอนเซปต์ จีเอ็มบีเอช บริษัทจากประเทศเยอรมัน และมีการปิดดีลด้วยสัญญามูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 470 ล้านบาท ซึ่งถ้าหากนับรวมรายได้ทั้งหมดของอดีตนักโทษชายรายนี้ ตั้งแต่เข้าวงการแฟชั่นเมื่อปี 2016 เขาทำเงินไปแล้วเกือบพันล้านบาทเลยทีเดียว

Previous articleแอร์เอเชีย ตีตลาดเพลงดึง“ พลอยชมพู ” ปล่อยซิงเกิลแรก “ Passcode ”
Next articleเลดี้ กาก้า กลับมาพร้อม เอ็มวี ใหม่ “ 911 ” เรียกเสียงฮือฮาเหล่าแฟนเพลง